Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tài xế gây tai nạn ở hầm Thủ Thiêm bị bắt vì vận chuyển thuốc lá lậu

Chính sách - Hạ tầng

13/12/2019 12:18

Sau khi đâm vào dải phân cách trước cửa hầm Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM được nhân viên hầm đến ứng cứu nhưng tài xế lại bỏ chạy.

Theo Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn cho biết, sáng 13/12, ô tô 7 chỗ 51F-406.52 do một người đàn ông điều khiển lưu thông qua hầm theo hướng từ quận 1 đi quận 2 đã bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách trong hầm.

Khi di chuyển đến vị trí dạ cầu 19 xe ô tô đã tông vào dãy phân cách giữa hai hướng. Vụ việc khiến xe cộ lưu thông qua hầm bị ảnh hưởng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Giao thông Bến Thành phối hợp với Ban Quản lý đường hầm vượt sông Sài Gòn đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Vụ tai nạn không có thương vong về người nhưng khiến khu vực này ùn tắc nhiều giờ. Tới gần 9 giờ ngày 13/12, hiện trường vụ tai nạn mới được giải tỏa.

Tài xế cùng số thuốc lá trên xe được đưa về trụ sở công an phường để làm rõ vụ việc. Ảnh: AC
Tài xế cùng số thuốc lá trên xe được đưa về trụ sở công an phường để làm rõ vụ việc. Ảnh: AC

Tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn là Trương Minh Nhật (22 tuổi, quê Sóc Trăng), trong quá trình làm việc cùng Công an phường Thủ Thiêm, Nhật khai nhận trên xe chở thuốc lá lậu và gây tai nạn trong hầm Thủ Thiêm.

Do thiếu tiền nên Nhật nhận chở thuốc lá từ Long An lên TP.HCM, Nhật cho rằng bản thân không quen biết người thuê mình là ai. 

Sau khi kiểm tra xe ô tô, cảnh sát phát hiện hơn 15.000 gói thuốc lá (tài xế khai chở dùm). Lực lượng chức năng còn thu 3 biển số giả, một gậy 3 khúc và bộ dụng cụ chơi ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement