Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Suzuki Jimny sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong năm nay

Thị trường

09/06/2021 07:53

Jimny, mẫu xe được ví là "tiểu G-Class", có thể được Suzuki Việt Nam bán ra trong thời gian tới, hứa hẹn tạo được sự quan tâm của khách hàng trong nước nhờ thiết kế lạ mắt.
news

Thông tin đồn đoán về việc Suzuki Việt Nam sẽ phân phối chính hãng mẫu Jimny trong năm nay đã nhận được sự quan tâm của người yêu xe. Một số nguồn tin còn nói rằng những chiếc xe đầu tiên đã cập cảng và thời gian ra mắt xe dự kiến vào tháng 10.

Suzuki Jimny sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong năm nay - 1

Suzuki Jimny đã nhận được sự quan tâm lớn tại một số nước Đông Nam Á.

Trao đổi với Dân trí, một vị của Suzuki Việt Nam cho biết chưa thể chia sẻ thông tin tại thời điểm này. Tuy nhiên trước đó, hãng xe Nhật Bản đã lên kế hoạch mở rộng dải sản phẩm ô tô phân phối tại Việt Nam.

Đồng thời, một nguồn tin uy tín chia sẻ rằng "gần như chắc chắn Suzuki Jimny sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam". Phía đại lý của Suzuki cũng rục rịch nhận đặt cọc mẫu xe này, trong khi thông tin chính thức có thể được công bố trong vài tháng tới.

Suzuki Jimny sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong năm nay - 2

Được ví như phiên bản thu nhỏ của "khủng long" Mercedes-Benz G-Class, mẫu SUV thương hiệu Nhật Bản Suzuki Jimny đã làm mưa làm gió tại Philippines, Thái Lan hay Indonesia. Xe gây ấn tượng với kiểu dáng vuông vức và bản phân phối cho thị trường Đông Nam Á có thiết kế 3 cửa.

Động cơ trên Jimny là loại 4 xy-lanh K15B hút khí tự nhiên 1.5L cho công suất tối đa 102 mã lực và momen cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hệ thống dẫn động 4 bánh AllGrip Pro của Suzuki cho phép lựa chọn giữa các chế độ 2H, 4H, và 4L. 

Hướng đến một mẫu xe off-road, các trang bị ở trên Jimny ở mức vừa phải. Đáng chú ý có đèn pha LED tự động có tính năng rửa đèn, vô lăng bọc da có tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh trên xe, hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa tự động và màn hình cảm ứng JVC 2-DIN.

Suzuki Jimny sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong năm nay - 3

Trước đó, hai chiếc Suzuki Jimny đã được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, giá bán dự đoán khoảng 1,4 tỷ đồng. Một số chuyên gia kỳ vọng khi xe được phân phối chính hãng sẽ có giá thấp hơn nhiều con số trên. Suzuki Jimny được xem là không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Việt Nam.

ĐÌNH NAM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ