Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Start up Việt ra mắt ứng dụng báo thức "không thể tắt" Alarmeow trên App Store

Kinh doanh

04/07/2018 13:43

Người dùng iOS có thể tải về Alarmeow, một ứng dụng báo thức độc đáo với khả năng chống lại việc tắt chuông và ngủ tiếp.

Đồng hồ báo thức thông thường có cách tắt chuông rất nhanh gọn, điều này khiến nhiều người không thể dừng giấc ngủ, dẫn tới ngủ nướng và mất công mất việc. Một ứng dụng cho người Việt phát triển mang tên Alarmeow có thể giúp khắc phục điều đó.

Alarmeow vừa có mặt trên App Store, sử dụng cho iPhone, iPad của Apple.

Giải toán nếu muốn tắt chuông.
Giải toán nếu muốn tắt chuông.

Đây là một ứng dụng đồng hồ báo thức được thiết kế dành riêng cho những người không thể dậy đúng giờ, mặc dù đã có các đồng hồ báo thức thông thường.

Rõ ràng không phải ai cũng nghiêm túc thực hiện việc ngủ sớm hay dậy sớm. Một ứng dụng "ép buộc" như Alarmeow là có lợi cho không ít người.

Để ngăn ngừa ngủ nướng hiệu quả và giúp chủ nhân thức dậy đúng giờ, ứng dụng chỉ cho phép người dùng tắt tiếng chuông báo thức khi đã vượt qua một trò chơi, hoặc thử thách ngẫu nhiên mỗi buổi sáng do ứng dụng đưa ra.

Các thử thách được đưa ra đủ rắc rối để người dùng sau khi thực hiện xong sẽ tỉnh ngủ hoàn toàn và không còn nghĩ tới việc ngủ tiếp, như: giải toán, tìm đường ra khỏi mê cung, ghi nhớ số nhanh, lắc điện thoại, vòng quay may mắn và lật hình trùng khớp.

Thoát khỏi mê cung là một thử thách để tắt chuông.
Thoát khỏi mê cung là một thử thách để tắt chuông.

Ứng dụng cũng kèm theo tính năng gửi những thông báo nhắc nhở người dùng đi ngủ vào mỗi đêm từ 22h cho đến 24h. Ứng dụng hiện sẵn có hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh, cùng với giao diện ngày và đêm.

Alarmeow hiện mới chỉ có mặt trên App Store. Một ứng dụng tương tự cũng có mặt trên Google Play dành cho các smartphone chạy Android, có tên Alarmy (Sleep If U Can - ngủ nếu bạn có thể). ứng dụng này cho một công ty Hàn Quốc phát triển.

Giao diện của Alarmeow
Giao diện của Alarmeow
TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement