Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sơn TOA ra mắt sản phẩm sơn thân thiện môi trường

Sản phẩm mới

19/10/2019 07:57

Sơn TOA Việt Nam vừa công bố nhận được chứng nhận Green Label - chứng nhận xanh được cấp bởi hội đồng môi trường Singapore dành cho các sản phẩm sơn.

Vừa qua, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Cùng đồng hành, đổi mới, thành công” tại TP.HCM  với hơn 400 khách mời gồm các đại lý, kiến trúc sư – những khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam trên chặng đường gần 25 năm phát triển.

20191018_183631
Khách hàng trải nghiệm sơn TOA - Ảnh: Cẩm Viên

Tại sự kiện, Sơn TOA Việt Nam công bố nhận được chứng nhận Green Label - chứng nhận xanh được cấp bởi hội đồng môi trường Singapore dành cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn: Không chứa APEO &  phoóc – môn; hàm lượng hợp chất hữu cơ bay hơi độc hại trong không khí (VOCs) thấp; không chứa các kim loại nặng có khả năng gây ung thư như chì, thủy ngân, crom,… Với chứng nhận Green Label, Sơn TOA cam kết mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho công trình bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

20191018_183704
Rất nhiều sản phẩm mới được giới thiệu đến khách hàng - Ảnh: Cẩm Viên

Ngoài ra Sơn TOA Việt Nam cũng ra mắt của hàng loạt các sản phẩm mới với các tính năng vượt trội như: Sơn TOA 2 trong 1 kết hợp lớp hai lớp sơn lót và sơn phủ; TOA Waterblock Color chống thấm màu; sơn TOA Waterblock Color – Chống Thấm Màu thích hợp sử dụng để chống thấm cho các bề mặt tường đứng ngoại thất cũ và mới như bê tông, xi măng, gạch, hồ, vữa…

Bộ đôi sơn nước nhũ vàng cao cấp TOA Gold Emulsion và sơn thơm nhũ vàng cao cấp TOA Gold Lacquer - sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời.

Song song đó còn có Sơn nước siêu cao cấp toa 7IN1, Sơn nước ngoại thất TOA 4 Seasons bóng mờ, Sơn nước nội thất và sơn nước nội và ngoại thất 4 Seasons Expert, Sơn nước Nitto Extra Base A.

20191018_203333
Sự kiện với sự tham gia của các ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng: Phương Trinh Jolie, Nhóm MTV - Ảnh: Cẩm Viên

Ông Ngian King Ling – Tổng Giám Đốc công ty Sơn TOA Việt Nam phát biểu tại hội nghị: “Năm 2019 là cột mốc đánh dấu gần 25 năm Sơn TOA Việt Nam cùng “đồng hành” với Quý đối tác và người tiêu dùng trên cả nước. Đặc biệt trong năm 2019, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ Ban Lãnh Đạo giàu kinh nghiệm và có nhiều đổi mới, cùng sự nỗ lực hết mình từ toàn thể đội ngũ nhân viên, chúng tôi đã có những thay đổi trong chính sách thương mại, nghiên cứu giới thiệu các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường, ra mắt CLB thầu thợ nhằm xây dựng đội ngũ thi công chuyên nghiệp,….”

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement