Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

So sánh bản cao cấp của Hyundai Kona, Ford EcoSport với... bản thấp nhất của Honda HR - V

Thị trường

12/10/2018 07:06

Mang ưu thế thương hiệu nhưng vẫn bị rào cản về giá, Honda HR-V sẽ ra sao khi đối đầu với Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Không như đàn anh CR-V vốn chiếm thế độc tôn trong phân khúc của mình, HR-V là một “tay chơi” mới hoàn toàn và phải chịu áp lực đối đầu với Ford EcoSport vốn là mẫu xe bán chạy hàng top của thương hiệu Mỹ.

Thêm vào đó, tân binh Kona vừa ra mắt trước đó cũng là một mẫu xe rất sáng giá, được thị trường đón nhận khá tốt. 

So sánh bản cao cấp của Hyundai Kona, Ford EcoSport với... bản thấp nhất của Honda HR - V

HR-V tận dụng thế mạnh về thương hiệu, tuy nhiên giá bán lại chênh lệch khá nhiều so với hai đối thủ còn lại. HR-V bản tiêu chuẩn 1.8G có giá bán đến 786 triệu đồng, hơn hẳn bản cao nhất Kona 1.6 Turbo giá 725 triệu triệu đồng lẫn EcoSport 1.0 Titanium giá 689 triệu đồng.

Ngoài ra, HR-V còn có ưu thế là mẫu xe có kích thước và không gian nội thất dư dả nhất trong bảng so sánh này. Kona lẫn EcoSport đều được trang bị động cơ tăng áp, trong đó Kona có công suất bỏ xa hai đối thủ còn lại với 177 mã lực.

Tuy nhiên, rất có thể EcoSport sẽ là người chiến thắng trong vấn đề tiết kiệm xăng. Hyundai Kona 1.6 Turbo cũng dẫn đầu bảng so sánh với đầy đủ các tính năng và trang bị tiên tiến như kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát bám đường, hỗ trợ đổ dốc và lên dốc, đầy đủ camera và cảm biến lùi, đặc biệt là có cả cảnh báo điểm mù. HR-V nhỉnh hơn hai đối thủ khi có trang bị tiêu chuẩn là phanh tay điện tử và lẫy chuyển số trên vô lăng.  

So sánh bản cao cấp của Hyundai Kona, Ford EcoSport với... bản thấp nhất của Honda HR - V
PHÙNG LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement