Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Snapchat khóa vĩnh viễn tài khoản của Tổng thống Trump

Kinh tế thế giới

14/01/2021 08:21

Sau Twitter, Facebook, YouTube, giờ đây đến lượt nền tảng Snapchat tuyên bố khóa vĩnh viễn tài khoản của TT Trump.

Trong một tuyên bố được đưa ra vào hôm thứ Tư, nền tảng này cho biết sẽ khóa vĩnh viễn tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Người phát ngôn của Snapchat cho biết: “Tuần trước, chúng tôi đã thông báo đình chỉ vô thời hạn tài khoản Snapchat (SNAP) của Tổng thống Trump để đánh giá xem hành động nào là vì lợi ích tốt nhất cho cộng đồng Snapchat của chúng tôi”.

Snapchat là nền tảng tiếp theo khóa tài khoản của TT Trump.
Snapchat là nền tảng tiếp theo khóa tài khoản của TT Trump.

"Vì lợi ích an toàn cộng đồng và dựa trên việc ông ấy cố gắng truyền bá thông tin sai lệch, có lời nói căm thù và kích động bạo lực, rõ ràng đó là hành vi vi phạm nguyên tắc của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra quyết định chấm dứt vĩnh viễn tài khoản của ông ấy", thông báo cho biết thêm.

Nhiều tảng truyền thông xã hội đã loại bỏ hoặc hạn chế phạm vi tiếp cận của các tài khoản có nội dung kích động bạo lực sau cuộc bạo động ở Quốc hội Hoa Kỳ vào tuần trước, đặc biệt là các tài khoản được liên kết với Tổng thống Trump.

Tuần trước, Facebook cho biết họ sẽ cấm tài khoản của Trump đăng bài trong ít nhất phần còn lại của nhiệm kỳ và có lẽ "vô thời hạn."

Twitter, nơi TT Trump thường xuyên đăng bài trong suốt nhiệm kỳ cũng đã khóa tài khoản của ông vì cho rằng ông kích động cuộc biểu tình bạo lực ở Điện Capitol hồi tuần trước.

Hôm thứ Ba, YouTube cho biết họ sẽ tạm ngưng kênh của TT Trump trong ít nhất một tuần và có thể lâu hơn, sau khi kênh này nhận được cảnh cáo vi phạm chính sách của nền tảng này.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement