Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

SIM ghép mới khắc phục lỗi iPhone khóa mạng: Giá cao, hàng hiếm

Tiêu dùng thông minh

14/12/2017 05:36

Sau khi dòng SIM ghép dành cho iPhone khóa mạng version 2 bị "trảm", thị trường đã xuất hiện dòng SIM khắc phục lỗi này khiến cộng đồng thi nhau săn lùng.

Với tên gọi SIM ghép version 3, các lỗi phổ biến trên iPhone khóa mạng đều đã được khắc phục, bao gồm cả việc thêm 84, kiểm tra tài khoản...

Tương tự như với dòng SIM trước đó, các loại SIM ghép đều sử dụng phương thức làm cho Apple nhầm tưởng đã được gắn SIM của nhà mạng cam kết, và đính kèm trên đó là khe SIM có thể gắn SIM của nhà mạng Việt Nam vào xài. Cách thức đối phó này khiến cho giới buôn và người dùng giữa Apple và iPhone khóa mạng thêm nóng khi phiên bản này thời gian qua luôn bị tình trạng liên tục bị khóa và mở khóa.

Ghi nhận trên các diễn đàn công nghệ, các thành viên cho biết dòng SIM ghép mới được gọi với tên version 3 có thể kích hoạt luôn cả iMessage và FaceTime. Tuy nhiên, do hiện còn mới và xuất hiện nhỏ lẻ, nên giá ban đầu có thể rất cao và tìm mua khó, giống với version 2 tại thời điểm mới về.

Trao đổi với người viết, một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) cho biết loại SIM ghép mới về hôm nay và đã hết hàng do lượng người săn lùng cao. Giá hiện đang ở con số gần 600.000 đồng, cao hơn khoảng 400.000 đồng so với dòng SIM ghép version 2. "Khoảng vài ngày nữa thị trường sẽ hạ nhiệt khi SIM ghép mới về nhiều, vì hiện đợt hàng mới cũng chỉ là để thử nghiệm với các nhà mạng mà thôi", một nhân viên nói.

SIM ghép version 3 hiện đang có giá cao và không có hàng do bị săn lùng cao.
SIM ghép version 3 hiện đang có giá cao và không có hàng do bị săn lùng cao.

Một cửa hàng chuyên dịch vụ mở mạng trên đường Lê Hồng Phong (quận 5, TP.HCM) cho biết việc Apple trảm loại SIM ghép được cho là khá thường xuyên và hiện chưa có phương án nào hữu hiệu cho việc này. "Nên cứ thời gian là lại thêm một loại SIM ghép mới ra mắt sau khi Apple khóa loại cũ, khiến người dùng đang ngày càng tìm đến dòng iPhone mở mạng nhiều hơn là ham giá rẻ của iPhone khóa mạng", anh cho hay.

Ngoài dòng SIM ghép 4G mới khắc phục được lỗi iPhone khóa mạng, thị trường hiện vẫn đang còn loại SIM 3G vốn đang chưa bị trảm trong suốt thời gian dài, người dùng cũng có thể tìm mua cho nhu cầu của mình với giá khoảng 200.000 đồng.

Thị trường iPhone khóa mạng vốn phù hợp cho người dùng phổ thông với mức giá rẻ hơn nhiều so với chính hãng và chủ yếu là hàng đã kích hoạt. Điều này giúp cho giới buôn thi nhau tìm kiếm nguồn hàng này cho nhu cầu này.

Ghi nhận tại một cửa hàng trên đường Lê Hồng Phong (Quận 10, TP.HCM), giá iPhone 7 khóa mạng kèm SIM ghép có giá từ 8 triệu đồng tùy tình trạng sử dụng, iPhone 6/6s Plus có giá lần lượt từ 4 triệu đồng đến 7 triệu đồng trở lên. So với giá chính hãng, mức giá này đã giảm hơn 50%, đó chính là lý do nguồn hàng này luôn hút người dùng trong suốt thời gian qua.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement