Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu xe Mclaren 720S đầu tiên cập cảng Việt Nam, có giá hơn 7 tỷ đồng

Chơi xe

22/11/2017 08:46

Một tay người chơi xe tại quận 7, TP.HCM đã đưa chiếc siêu xe Mclaren 720S đầu tiên về Việt Nam, xe được nhập khẩu thông qua kênh tư nhân và có mức giá gần 7 tỷ đồng tại Mỹ.

Nguồn clip: Youtube

Chiếc Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam có màu sơn ghi nhám. Để sở hữu màu sơn này khách hàng phải bỏ ra thêm vài ngàn đô chênh lệch với bảng màu phổ thông.
Tại thị trường Việt Nam, hãng Mclaren chưa chính thức có mặt nhưng thông qua các showroom đã có khoảng gần 10 chiếc siêu xe thuộc thương hiệu này được nhập về.
Điều dễ nhận thấy trên 720S là các hốc gió ở cản trước xe đã được làm lại và bỏ hoàn toàn hai hốc gió bên hông xe.
Chiếc 720S là siêu xe đầu tiên của hãng McLaren được trang bị động cơ M480T, V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L. Khối động cơ mới cho ra công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa đạt được 341 km/h.
Bộ mâm được làm bằng chất liệu hợp kim siêu nhẹ, có kiểu dáng 5 chấu đôi và kích thước 19 inch. Chiếc 720S được trang bị hệ thống phanh được làm bằng chất liệu carbon và gốm siêu nhẹ. Trên thực tế, chiếc Mclaren 720S chỉ cần khoảng cách 117m và trong 4,6 giây để dừng lại hoàn toàn ở tốc độ 200 km/h.
Ngoài ra, điều thú vị nằm cụm đèn chiếu sáng full LED và sử dụng công nghệ Static Adaptive Headlight vẫn cung cấp đủ lượng ánh sáng khi vận hành ban đêm với 5 bóng chiếu sáng vùng gần xe nhất và 12 bóng còn lại sẽ làm nhiệm vụ chiếu thẳng về phía trước nhưng không gây chói phương tiện ngược chiều.
McLaren đã trang bị cho chiếc 720S một hệ thống khung sườn toàn bộ bằng carbon nên tổng trọng lượng xe chỉ đạt 1.283kg. Xe có cách mở độc đáo kiểu cánh chim, phần cửa xe dính liền với một phần nóc nên khi mở ra hoàn toàn nhìn vào chiếc xe khá giống những chiếc xe phiên bản mui trần.
Cụm đồng hồ có khả năng thay đổi vừa là loại màn hình cỡ lớn để hiển thị đầy đủ thông tin, nhưng khi cần thiết để chạy ở chế độ thể thao, toàn bộ màn hình sẽ gập lại chỉ đưa ra ba thông tin cần thiết là cấp số, tốc độ và số vòng tua.
Hiện chưa rõ về mức giá sau khi ra biển của chiếc siêu xe này tại Việt Nam, Tại Mỹ, xe có mức giá khởi điểm là 300.000 usd (hơn 6,8 tỷ đồng).

Nguồn ảnh: Thắng Ba Lan, fanpage BMW Việt Nam & Siêu Xe

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement