Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu mô tô Harley-Davidson gần 2 tỷ đồng của Cường Đô La có gì đặc biệt?

Chơi xe

25/12/2020 22:09

Cường Đô La vừa bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc Harley-Davidson Softail Breakout 114 có giá gần 2 tỷ đồng.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đã đăng tải bức ảnh chiếc Harley-Davidson Softail Breakout 114 tại nhà riêng. Đây là mẫu xe 2 bánh thứ 2 được mang về garage của Cường Đô La trong năm nay, sau chiếc Vespa Primavera Sean Wotherspoon bản giới hạn. Tương tự mẫu xe của Vespa, chiếc Harley-Davidson này cũng là phiên bản đặc biệt.

Harley-Davidson Softail Breakout
Cường Đô La bên cạnh siêu mô tô Harley-Davidson giá gần 2 tỷ đồng.Ảnh: ZingNews.

Chiếc Softail Breakout 114 này thuộc đời 2020 và mang màu bạc Barracuda Silver. Điểm đặc biệt là mẫu xe này được độ khá nhiều từ đại lý Harley-Davidson ở TP.HCM. Bộ phận đáng chú ý nhất là cặp mâm Seismis với đường kính bánh trước lên đến 21 inch, trong khi bánh sau có chiều ngang 240mm.

Hiện tại, Harley-Davidson Breakout 114 đang được phân phối chính hãng với giá từ 769 triệu đồng. Theo tiết lộ của nhân viên Harley-Davidson, bản độ của Cường Đô La có giá gần2 tỷ đồng, vượt hơn gấp đôi giá nguyên bản. Thời gian hoàn thành bản độ này là gần 1 tháng.

Harley-Davidson Softail Breakout ff
Harley-Davidson Softail Breakout.

Cường Đô La là một trong những người chơi xe nổi tiếng nhất Việt Nam. Tên tuổi của doanh nhân này được biết đến từ năm 2007 với chiếc Lamborghini Gallardo đầu tiên Việt Nam. Hồi tháng 7, Cường Đô La tuyên bố chia tay Hành trình siêu xe Car Passion sau gần 10 năm gắn bó.

Ngoài bộ đôi xe 2 bánh hàng độc, garage của Cường Đô La còn có những mẫu xe đình đám như Ferrari F8 Tributo, McLaren 720S, Mercedes-AMG GT R, Rolls-Royce Wraith và Porsche 911 Carrera S.

cuong-do-la-cuoi-sieu-xe-mac-laren-4
Cường Đô La bên những chiếc siêu xe của mình.

Harley-Davidson Breakout được bán tại thị trường Mỹ với mức giá 20.499 USD (tương đương khoảng 476 triệu đồng). Dù đây là một mức giá khá cao, tuy nhiên khi nhìn vào những gì mà mẫu phân khối lớn này sở hữu, người ta vẫn phải công nhận rằng nó hoàn toàn xứng đáng.

Vẫn sử dụng khối động cơ Milwaukee-Eight 114 V-Twin, dung tích 1.868cc, làm mát bằng không khí. Đi kèm là hộp số 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, cho ra momen xoắn cực đại 158 Nm tại 2750 vòng/phút.

1
2

Với khối động cơ khỏe khoắn này, người dùng sẽ được trải nghiệm chế độ vận hành trơn tru, nhạy bén và âm thanh rền vang mỗi khi nổ máy, giúp Harley Davidson Breakout 114 2020 luôn trong trạng thái sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng chủ nhân chinh phục mọi cung đường.

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement