Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau "đại tiệc" tại Singapore, nhiều mẫu xe của Audi sẽ sớm về Việt Nam

Thị trường

13/10/2018 01:04

Mang đến 30 mẫu xe đến sự kiện Audi Brand Experience tại Singapore, hãng xe sang nước Đức cho thấy họ sẽ “mạnh tay”hơn ở thị trường Đông Nam Á.

Clip sự kiện Audi tại Singapore.

Diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14/10, trong không gian trải dài hơn 8.000 m2 tại trung tâm hội nghị và triển lãm Sands thuộc Marina Bay Sands, sự kiện Audi Brand Experience lần đầu tiên được tổ chức ở Đông Nam Á.

  Một trong các màn trình diễn trên sân khấu tại sự kiện.

Một trong các màn trình diễn trên sân khấu tại sự kiện.

Tại Marina Bay Sands, 30 mẫu xe Audi đã được trưng bày cho khách thưởng lãm. Ở đây, có Audi A8, Audi A7 Sportback và Audi A6. Đây là những mẫu xe lần đầu tiên ra mắt tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Audi A8 mới đã được vinh danh “World Luxury Car of the Year 2018”, mẫu xe này có nội thất bằng da thủ công tinh xảo với ốp gỗ chất lượng hoàn hảo. Audi A8 cũng được tích hợp các tính năng thông minh của hệ thống Audi Intelligence đem lại một trải nghiệm tương lai.

Audi A8.
Audi A8.

Với thiết kế đầy tính cảm xúc, nét thể thao đặc trưng và được áp dụng công nghệ mới, Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính của một chiếc Coupé – Sedan – Avant cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Với mẫu Audi A6 mới, Audi ra mắt thế hệ thứ 8 trong chuỗi thành công của mẫu sedan cỡ lớn và mang tới nhiều cải tiến cho phân khúc này. Cả về thiết kế, tiện nghi hay tính thể thao, Audi A6 đẳng cấp trang nhã thực sự là vượt trội trong phân khúc xe hạng sang.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt trên thế giới, Audi Q8 luôn được hé lộ một cách đặc biệt và ấn tượng. 
Kể từ lần đầu tiên ra mắt trên thế giới, Audi Q8 luôn được hé lộ một cách đặc biệt và ấn tượng. 

Thông qua sự kiện, mẫu xe Audi Q8 lần đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á. Là mẫu SUV sang trọng đẳng cấp nhất của Audi, Audi Q8 mang tới hai ưu thế nổi trội nhất: sự trang nhã tinh tế của phong cách coupé và tính thực dụng của mẫu SUV cỡ lớn.

Tại Audi Brand Experience Singapore, chiếc Audi Aicon là mẫu xe tự lái tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không bất cứ tác động nào của người lái. Với mục đích thiết kế Audi Aicon, thương hiệu bốn vòng tròn đang mang tới một mẫu xe Audi của tương lai – mẫu xe không cần vô lăng hay phanh.

Aicon, một chiếc xe không còn vô lăng hay phanh.
Aicon, một chiếc xe không còn vô lăng hay phanh.
Elaine là mẫu xe concept của Audi. Được trưng bày ở Singapore cách VMS 2018 chỉ hai tuần nhưng mẫu xe này khó có cơ hội
Elaine là mẫu xe concept của Audi. Được trưng bày ở Singapore cách VMS 2018 chỉ hai tuần nhưng mẫu xe này khó có cơ hội "quá cảnh" Việt Nam.

Kế đến, Audi Elaine là mẫu concept SUV đầu tiên của Audi được vận hành hoàn toàn bằng điện và là đại diện cho giải pháp của Audi về cuộc sống bền vững tại đô thị. Audi Elaine là một chiếc coupe SUV điện mà chỉ trong vài năm tới sẽ có khả năng lái xe tự động cao, thậm chí ngay cả khi đôi lúc không có người lái.

Cuối cùng, chiếc xe ý tưởng (concept) Audi e-tron Vision Gran Turismo được triển khai từ trạm xuất phát tới các đường đua thực như một chiếc xe với đầy đủ các tính năng.

Audi e-tron Vision Gran Turismo.
Audi e-tron Vision Gran Turismo.
Một góc trưng bày các dòng xe thể thao.
Một góc trưng bày các dòng xe thể thao.
Vào ngày 24/10 tới tại SECC (TP.HCM), nhiều mẫu xe sẽ được Audi ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.
Vào ngày 24/10 tới tại SECC (TP.HCM), nhiều mẫu xe sẽ được Audi ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Ở nhóm xe thể thao, các mẫu Audi thể thao như Audi R8 và Audi RS4 Avant thế hệ mới nhất được trưng bày. Audi là hãng xe Đức đầu tiên khởi động chuỗi xe đua Formula E chạy hoàn toàn bằng điện và Audi Formula E tất nhiên cũng góp mặt tại sự kiện Audi Brand Experience.

Vào ngày 24/10 tới đây, Triển lãm Ô tô Việt Nam – VMS 2018 sẽ khai màn. Thời điểm đó, Audi cũng sẽ tổ chức kỷ niệm 10 năm Audi quattro xuất hiện tại Việt Nam. Hiện tại, theo ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi tại Việt Nam thì hãng sẽ trưng bày 10 mẫu xe trên diện tích 545 m2 ỏ VMS 2018, bao gồm 3 mẫu sedan (Audi A4, Audi A6, Audi A5 Sportback quattro) và 4 mẫu SUV (Audi Q2, Audi Q3 quattro, Audi Q5 quattro, Audi Q7 quattro). 

NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement