Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 có thêm phiên bản Thom Browne giới hạn

Số hóa

12/08/2021 10:56

Bên cạnh dòng sản phẩm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 mới được Samsung giới thiệu tại sự kiện Unpacked tối nay, nhà sản xuất này còn tung ra thêm một phiên bản giới hạn đặc biệt hợp tác cùng với nhà thiết kế người Mỹ Thom Browne.

Đây là năm thứ 3 Samsung hợp tác cùng Thom Browne cho ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt của dòng Galaxy Z màn hình gập.

Khác với các phiên bản trước đây khi Samsung chỉ tung ra một bản Thom Browne đặc biệt của Galaxy Z Fold hoặc Z Flip thì tới năm nay, sẽ có tới hai bộ sưu tập Thom Browne cho cả Z Fold3 và Z Flip3 để người dùng có thể lựa chọn.

galaxy-z-fold-3-z-flip-3-thom-br-2.jpg

Giống với phiên bản năm ngoái, bộ sưu tập Thom Browne tiếp tục mang phong cách của nhà thiết kế người Mỹ với các tông màu chủ đạo như xanh, đỏ, trắng và xám.

Tuy vậy ở phiên bản năm nay, tông trắng đã chiếm gần như toàn bộ máy, cho một cảm giác mới lạ hơn nhiều so với các dòng trước đây.

Là một bộ sưu tập nên Thom Browne Edition cũng đi kèm nhiều món đồ, bao gồm: Galaxy Z Fold3/Z Flip3 bản đặc biệt, Galaxy Watch4, Galaxy Buds2 và một chiếc bút S Pen cũng được tuỳ chỉnh theo phong cách của Thom Browne. Chính bởi việc phân phối theo bộ sưu tập nên giá bán của bản Thom Browne cũng đắt hơn khá nhiều so với việc mua riêng lẻ từng sản phẩm.

Hiện tại, Samsung chưa công bố giá bán chính thức cho bộ sưu tập Thom Browne, tuy nhiên chắc chắn bộ sưu tập này sẽ không hề rẻ chút nào.

galaxy-z-fold-3-z-flip-3-thom-br-3.jpg
galaxy-z-fold-3-z-flip-3-thom-br-4.jpg
galaxy-z-fold-3-z-flip-3-thom-br-5.jpg
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement