Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung đã chốt ngày ra mắt "hàng khủng" Galaxy Note 9

Sản phẩm mới

28/06/2018 17:11

Ra mắt sớm hơn mọi năm, Galaxy Note 9 có vẻ như muốn gây sức ép lên đối thủ trực tiếp là Apple.

Samsung vừa chính thức gửi giấy mời tham dự sự kiện đặc biệt mang tên UNPACKED tới giới truyền thông. Với hình ảnh được cho là phần nút bấm trên bút cảm ứng S-Pen, giới công nghệ khẳng định đây sẽ là sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 9. Như vậy, ngày ra mắt Samsung Galaxy Note 9 sẽ là 9/8, rất sớm cho với thường lệ.

Thư mời dự sự kiện UNPACKED của Samsung
Thư mời dự sự kiện UNPACKED của Samsung

Việc ra mắt ngay từ nửa đầu tháng 9 cho thấy Samsung dường như đang muốn chiếm lĩnh thị phần của Apple, khi iPhone 2018 phải tới tháng 9 mới ra mắt. Khoảng thời gian 1 tháng là đủ để Samsung Galaxy Note 9 gây ấn tượng và thu hút khách hàng. Đồng thời, nếu Note 9 sở hữu những tính năng ấn tượng mới nào đó mà iPhone 2018 không có, Apple chắc chắn sẽ phải chịu nhiều hơn những áp lực.

Samsung Galaxy Note 9 tiếp tục có điểm nhấn là bút S-Pen, chi tiết được cho là nút bấm trên S-Pen đã được chọn để đưa lên thư mời mà Samsung gửi đến giới truyền thông. Rất có thể Samsung Galaxy Note 9 sẽ sở hữu nâng cấp đáng giá nhất chính là ở chiếc bút cảm ứng này.

Hình ảnh trên thư mời cho thấy một màu vàng rất lạ trên sản phẩm. Liệu Samsung có đi đầu trong việc sử dụng màu vàng này và khiến nó trở thành xu hướng hay không, tất cả sẽ được giải đáp trong ngày 9/8 tới.

Samsung Galaxy Note 9 không được kỳ vọng sẽ thay đổi nhiều về thiết kế. Giới công nghệ tin rằng Samsung sẽ tận dụng thiết kế của dòng Galaxy S9 để đưa sang Galaxy Note 9. Chiếc Galaxy S10 ra mắt vào đầu năm 2019 mới có thể là sự thay đổi toàn diện cho dòng flagship của Samsung.

Galaxy Note 9 vì vậy sẽ có những thay đổi nhỏ, như bố trí lại cảm biến vân tay ở mặt sau, nâng cấp camera, nâng cấp bút cảm ứng hay những tinh chỉnh khác. Cũng có tin đồn Samsung sẽ đưa ngay công nghệ cảm biến vân tay chìm dưới màn hình cảm ứng lên Galaxy Note 9. Nếu như vậy, Note 9 sẽ ấn tượng hơn nhiều với việc loại bỏ cảm biến vân tay ở mặt lưng và mang lại sự tiện nghi cao hơn cho người dùng.

Về sức mạnh, Samsung Galaxy Note 9 sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 845 tốt nhất hiện nay, RAM dung lượng 8GB, bộ nhớ trong có thể lên tới 512 GB.

Nơi diễn ra sự kiện nóng ra mắt Samsung Galaxy Note 9 sẽ là Barclays Center, Brooklyn, New York, Mỹ.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement