Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rolls-Royce ra mắt chiếc xe 'độc nhất vô nhị' Boat Tail

Xe mới

28/05/2021 09:04

Rolls-Royce Motor Cars vừa cho ra mắt Boat Tail, một mẫu xe hạng sang mà hãng này mệnh danh là “chiếc xe động cơ tham vọng nhất từng được tạo ra”.

Boat Tail là một chiếc ô tô bốn chỗ, dài gần 5,8 mét, với phần sau của chiếc xe có hình dạng giống như một boong du thuyền. Chỉ có ba chiếc sẽ được sản xuất và giá của chiếc xe không được công khai. 

Mẫu xe này ra mắt sau khi Rolls-Royce công bố dự án kinh doanh mới của mình, Coachbuild. Đây là chương trình chỉ dành cho những khách hàng cao cấp để đặt mua những chiếc xe độc nhất vô nhị của hãng.

rolls-royce-coachbuild.jpeg
CEO Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos đã công bố Rolls-Royce Boat Tail vào ngày 27/5 tại West Sussex, Anh. Ảnh: Getty

Mỗi chiếc Boat Tail đã được cá nhân hóa cho người mua. Cụ thể, người mua sẽ cộng tác với các nhà thiết kế trong 4 năm để tạo nên những chi tiết cho chiếc xe trong dự án Coachbuild.

Hơn 1.800 bộ phận mới đã được phát triển cho Boat Tail. Mỗi bộ phận đều có các tính năng sang trọng như tủ lạnh đôi để đựng rượu sâm panh và đồng hồ đặt riêng có thể đeo hoặc lắp vào xe để sử dụng làm đồng hồ của xe. 

Mô tả nó là một “chiếc xe đẹp đẽ, lộng lẫy”, CEO của Rolls Royce, Torsten Müller-Ötvös nói rằng, khách hàng sẽ tham gia vào “mọi bước của cuộc hành trình” và việc tạo ra những chiếc xe được đặt làm riêng như vậy là một “trải nghiệm không mua được bằng tiền”.

Ông nói với Joumanna Bercetche của CNBC: “Trải nghiệm này cực kỳ hiếm và chỉ những khách hàng được chọn mới có thể làm được”. Về bản chất, bộ phận Coachbuild sẽ là một phần nhỏ trong hoạt động kinh doanh tổng thể của công ty.

rolls-royce-boat-tail.jpeg
Chi tiết đuôi xe của Rolls-Royce Boat Tail. Ảnh: Getty

″Đó là một phần rất, rất nhỏ trong công việc kinh doanh của chúng tôi. Ý tưởng của chúng tôi là có thể đưa ra một dự án Coachbuild hai năm một lần, được ủy quyền bởi một khách hàng được chọn”, ông nói.

Ông Bercetche nói thêm rằng, khách hàng sẽ cần mang theo “niềm đam mê, sự gắn bó và thời gian” cần thiết để hợp tác với nhà sản xuất ô tô.

Rolls-Royce cho biết hôm 27/5 rằng, dự án Coachbuild tiếp theo của họ đang được tiến hành, nhưng thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement