Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ra mắt Zenfone 5z, Asus vào sân chơi smartphone cao cấp với "hàng hiệu, giá rẻ"

Sản phẩm mới

06/07/2018 08:54

Asus Zenfone 5z khiến số đông trầm trồ khi công bố mức giá bán cũng như cấu hình, ít nhất sản phẩm này cũng thành công về mặt thương hiệu.

Asus chưa bao giờ làm smartphone cao cấp. Hãng này cũng mới bước chân vào sân chơi smartphone vào năm 2014. Zenfone 5z là liều thuốc thử của Asus trong phân khúc smartphone cao cấp. Điều đặc biệt là nó có mức giá rất hợp lý, khác với những đối thủ cùng cấu hình khác. Có lẽ Asus sau vài năm liền mất tích ở sân chơi smartphone, đã rất biết mình biết người và đang tìm kiếm một cơ hội trở lại mạnh mẽ.

DSC02132

Cụ thể, Asus Zenfone 5z sử dung bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, GPU Adreno 630, RAM dung lượng 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Đây là cấu hình có thể nói là cao cấp nhất nhì trong thời điểm hiện tại, xuất hiện ở đa số các smartphone cao cấp nổi bật trên thế giới.

Điểm đáng chú ý là Asus Zenfone 5z chỉ có giá 12,49 triệu, tức là rẻ hơn rất nhiều so với những flagship hiện tại về mặt sức mạnh cấu hình.

Đối thủ trực tiếp của Asus Zenfone 5z chỉ còn Xiaomi Mi Mix 2S, có giá 12,99 triệu, về cơ bản thì thương hiệu Asus thắng thế trong cuộc đua với Xiaomi. Thậm chí, Asus còn tự tin công bố Asus Zenfone 5z mạnh mẽ hơn cả Samsung Galaxy S9 hay iPhone X, 2 sản phẩm flagship nổi bật nhất trên thế giới tại thời điểm này, dựa trên điểm số AnTuTu Benchmark.

DSCF0094

Dù giá rẻ, Asus Zenfone 5z không thua kém các đối thủ ở hàng loạt trang bị cũng như công nghệ khác. Camera kép kèm công nghệ AI nhận diện môi trường xung quanh và tự hiệu chỉnh ảnh cho phù hợp, camera góc siêu rộng tới 120 độ hữu dụng, chống rung quang học 4 trục...

Asus Zenfone 5z có màn hình 6,2 inch tai thỏ, viền mỏng, thiết kế không khác biệt so với Asus Zenfone 5 đã ra mắt trước đó. Máy vẫn sở hữu cảm biến vân tay ở mặt lưng, nhận diện khuôn mặt, về cơ bản không có sự nổi bật về tính năng.

DSC02130

Nhìn chung, Asus Zenfone 5z với cấu hình mạnh mẽ và mức giá có thể coi là rẻ, sẽ là sự lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một thiết bị cấu hình cao cấp nhất. Tuy nhiên với việc đây là sản phẩm ở phân khúc cao cấp đầu tiên của Asus, nó sẽ vấp phải những hoài nghi từ phía người dùng. Vì vậy dự đoán, Zenfone 5z vẫn khó có thể bùng nổ vệ mặt doanh số trên thị trường smartphone cao cấp.

Dù sao Zenfone 5z vẫn phần nào đạt được mục tiêu của mình là nâng cao vị thế của dòng Zenfone, thay vì giá và cấu hình tầm trung, nay đã vươn lên cấu hình cao cấp nhưng giá vẫn hợp lý. Nếu thế hệ đầu tìm cách chứng minh được hiệu năng cũng như sự bền bỉ, thì các thế hệ Zenfone cao cấp tiếp theo rất có thể sẽ thành công về mặt doanh số.

DSCF0098
DSC02133
DSC02115
DSC02113
TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement