Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ra mắt Vespa Sei Giorni, xe của "dân chơi", có giá 199 triệu đồng tại Việt Nam

Sản phẩm mới

02/07/2018 07:58

Động cơ 278cc, thiết kế đặc biệt và chỉ được bán ra với số lượng có hạn, Vespa Sei Giorni vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam.

"Sei Giorni" trong tiếng Ý có nghĩa là "Sáu ngày"

Vespa vốn được biết đến với những mẫu xe thời trang và có phần đỏng đảnh. Xe Vespa sinh là để kiểu sa trên những cung đường thành phố chứ không phải lao đầu vào những nơi khó khăn khắc nghiệt. Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn chính xác.

Ra mắt Vespa Sei Giorni, xe của

Vào năm 1951, đội đua Piaggio Squadra Corse đã làm kinh ngạc cả thế giới đua xe khi chinh phục và chiến thắng trong cuộc thi "International Six Days" (Sei Giorni Internazionale) được tổ chức lần thứ 26 tại Varese, Ý.

Trong cuộc thi này, những chiếc xe Piaggio thuộc dòng Vespa thể thao, đã đánh bại mọi đối thủ trên hàng trăm cây số với các tuyến đường cực kì khó.

Ban đầu, mười chiếc Vespa bị hoài nghi và đánh giá. Dư luận đặt ra câu hỏi liệu có cơ hội chiến thắng nào dành cho Vespa trước những đối thủ đáng gờm được thiết kế chuyên dành cho những cuộc thi. Nhưng những chiếc Vespa đã làm cho cả thế giới phải bất ngờ với những chiến thắng thuyết phục.

Ra mắt Vespa Sei Giorni, xe của

Vespa Sei Giorni ra đời là phiên bản đặc biệt để kỷ niệm những chiếc Vespa huyền thoại đã chiến thắng trong cuộc thi "International Six Days" vào năm 51 của thế kỷ trước.

Vespa Sei Giorni là sự nâng cấp của Vespa GTS, dòng xe thể thao truyền thống của Vespa. Vespa Sei Giorni được kỳ vọng vừa là một chiếc Vespa lịch lãm trong thành phố, vừa luôn sẵn sàng "phượt" trên những cung đường dài và thử thách.

Bản nâng cấp của Vespa GTS 300

Động cơ trên Vespa Sei Giorni là loại 4 van dung tích 278cc, đề điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất 21,2 mã lực, mô men xoắn cực đại 22 Nm. Hiệu năng của mẫu xe này trên thực tế sử dụng tại Việt Nam đối với GTS 300, là phù hợp hơn với nhu cầu chạy đường dài, bởi nó có phần dư thừa sức mạnh khi vận hành trong thành phố, và khá ồn ở khu vực quạt làm mát trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Ra mắt Vespa Sei Giorni, xe của

Về thiết kế, Vespa Sei Giorni sở hữu đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên chắn bùn trước, đồng hồ hiển thị cũng thiết kế tròn cổ điển, kết hợp thêm đồng hồ analog chỉ công tơ mét và đồng hồ phụ hiển thị đồng hồ và các đèn thông báo khác.

Bên cạnh đèn pha đặc biệt, Vespa Sei Giorni có phần đầu xe trang bị kính chắn gió, tạo nên sự khác biệt so với những chiếc Vespa khác trên thị trường. Số 6 được sơn nổi bật ở phần bụng và đầu xe, vừa mang phong cách xe đua, vừa là biểu tượng kỷ niệm chiến thắng của cuộc đua "Sáu ngày" huyền thoại.

Ngoài ra, thiết kế yên đơn bọc da nổi bật cùng một số chi tiết màu đen khiến Vespa Sei Giorni nổi bật với phong cách thể thao. Yên xe này được giới thiệu mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhiều hơn cho một chiếc Vespa thể thao, đặc biệt khi vận hành trên đường dài.

Ra mắt Vespa Sei Giorni, xe của

Vespa Sei Giorni sở hữu cổng sạc USB trong hộc đồ phía trước, đèn định vị ban ngày LED, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe cũng sở hữu rất nhiều phụ kiện đi kèm, mà dân chơi Vespa khó có thể bỏ qua.

Một trong những trang bị hiện đại nhất của Vespa Sei Giorni là Vespa Multimedia Platform cho phép kết nối smartphone với chiếc Vespa. Người dùng có thể đọc được các thông tin của xe trên smartphone, như thông số tốc độ, công suất động cơ, mô men xoắn, khả năng tăng tốc, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình, tốc độ trung bình, định mức ắc quy, thông tin hành trình chuyến đi và nhiều tính năng khác.

Với giá 199 triệu đồng, Vespa Sei Giorni cao hơn 80 triệu so với Vespa GTS 300. Là một mẫu xe đặc biệt với số lượng có hạn, Vespa Sei Giorni có giá trị riêng đối với những người chơi xe Vespa, tuy nhiên khó để có được doanh số lớn cho Piaggio Việt Nam với mẫu xe này.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement