Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quan hệ tình dục vào buổi sáng có thú vị hơn về đêm?

Sức khỏe

15/04/2022 21:59

Hầu hết mọi người nghĩ về tình dục như một hoạt động vào ban đêm, nhưng nó có thể thú vị hơn vào buổi sáng.

Quan hệ tình dục vào buổi sáng có tốt?

Quan hệ tình dục vào buổi sáng có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới của bạn. Tình dục thường giúp chúng ta cảm thấy kết nối hơn với bản thân và đối phương.

Nó giúp chúng ta thư giãn, cải thiện tâm trạng và tạo ra một tâm trạng rạo rực. Ngay cả khi bạn thường loạng choạng vào buổi sáng đến nỗi suy nghĩ về việc quan hệ tình dục nghe có vẻ không hấp dẫn, nhưng bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau khi quan hệ.

Quan hệ tình dục buổi sáng cũng có thể rất tốt cho những người đàn ông gặp khó khăn về cương dương và cực khoái. Hầu hết đàn ông sẽ thức dậy với sự cương cứng, ngay cả những người gặp khó khăn để có được sự cương cứng vào những thời điểm khác trong ngày.

Nhiều báo cáo cũng cho thấy rằng sự cương cứng của nam giới mạnh hơn vào buổi sáng. Ngoài ra, nhiều chàng trai nghĩ rằng họ có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục vào buổi sáng.

qhtd-1630678378422803900959.jpg

Đối với nhiều người, buổi sáng bạn thức dậy cơ thể đã được nghỉ ngơi và thư giãn, chứ không phải về nhà sau một ngày dài mệt mỏi, căng thẳng. Bạn đã khỏa thân hoặc chỉ mặc bộ đồ ngủ và sau đó có thể xuống ngay phòng tắm...

Ngoài ra, một trong những tác dụng phụ của quan hệ tình dục buổi sáng là nó buộc bạn phải sống chậm lại và thích thú hơn với buổi sáng, thay vì nhảy ra khỏi giường và cố gắng chuẩn bị sẵn sàng càng nhanh càng tốt.

Làm thế nào để quan hệ tình dục buổi sáng?

Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn khi quan hệ tình dục vào buổi sáng.

Lên lịch hoặc sắp xếp thời gian chất lượng buổi sáng với nhau. Ngay cả khi bạn quyết định không quan hệ vào buổi sáng cụ thể đó, bạn và đối tác vẫn có thể hưởng lợi từ vài phút thư giãn thoải mái với nhau.

Gây ngạc nhiên cho đối tác của bạn bằng cách đánh thức họ bằng một số kiểu tiếp xúc gợi cảm. Hôn cổ họ, luồn tay xuống ga trải giường, hoặc thậm chí bắt đầu thực hiện bằng nhưng cách phi truyền thống.

Nói với đối tác của bạn rằng bạn đang có một giấc mơ gợi cảm về họ. Đây là một mẹo tuyệt vời cho những người có xu hướng ngại bắt đầu quan hệ tình dục.

Bạn có thể thức dậy sớm một chút và tham gia cùng đối tác trong phòng tắm. Bạn có thể đánh răng, tắm rửa sạch sẽ. Sau đó nhảy trở lại giường để hoàn thành mọi việc. Đây là một động thái tốt nếu bạn có xu hướng cảm thấy mệt mỏi vào buổi sáng.

Mọi người thường thích hai loại quan hệ tình dục cụ thể vào buổi sáng: Buồn ngủ, âu yếm, hoặc nhanh chóng. Nhanh chóng có thể rất tuyệt vời trong tuần làm việc, nếu bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi.

Quan hệ tình dục trong giấc ngủ thật tuyệt vời vào những ngày cuối tuần hoặc những ngày bạn có thêm một chút thời gian. Thử tư thế dễ dàng như úp thìa hoặc song song.

Nếu bạn có xu hướng thức dậy và kiểm tra điện thoại ngay thì bạn nên dừng lại. Nếu nhìn thấy email công việc, ham muốn tình dục của bạn sẽ biến mất. Hãy chào đối tác của bạn trước, và dành vài phút để âu yếm và hôn, đảm bảo bạn sẽ có một buổi sáng tốt hơn, ngay cả khi bạn không làm bất cứ điều gì khác.

Một số phụ nữ gặp phải các vấn đề về bôi trơn vào buổi sáng, ngay cả khi họ cảm thấy hưng phấn. Giải pháp ở đây rất đơn giản, hãy để một lọ dầu bôi trơn cạnh giường ngủ để dễ dàng lấy khi cần.

Khiếu nại lớn nhất mà mọi người có về quan hệ tình dục buổi sáng là hơi thở. Nhưng đây là một vấn đề dễ dàng. Giữ một viên kẹo bạc hà cạnh giường ngủ của bạn. Chỉ trong vài giây, cả hai bạn sẽ có hơi thở thơm mát mùi bạc hà.

Nhưng thành thật mà nói, hơi thở buổi sáng thực sự không cần phải là vấn đề lớn như vậy. Vì cả hai bạn đều có cùng hơi thở buổi sáng, nên bạn sẽ dễ dàng bỏ qua hơn một chút. Sau khi hôn khoảng 10 giây, bạn hầu như không nhận thấy điều đó nữa.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement