Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quà tặng 8/3 có nhất thiết phải là hoa hồng và gấu bông?

Tiêu dùng thông minh

04/03/2019 00:05

Tạm quên hoa hồng và gấu bông, vẫn còn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho kế hoạch quà tặng ngày 8/3 năm nay.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Một cuộc khảo sát nhỏ trên những diễn đàn dành cho phái đẹp cho thấy, hầu hết các chị em không thích được tặng hoa hồng và gấu bông. Thay vào đó, những món quà dưới đây được "vote" hết sức nhiệt tình. Cánh đàn ông nên tham khảo nhân dịp mùa lễ 8/3 năm nay.

1. Cây cảnh trang trí

Thay vì cứ mãi nhàm chán với những đóa hoa hồng vừa đắt tiền, vừa lãng phí, lại không giữ được lâu. Thì tại sao các anh không thử làm mới ý tưởng tặng quà của mình bằng một tiểu cảnh Terrarium (được hiểu là mô hình trồng cây trong lọ thủy tinh). Trông vừa thích mắt, vừa giữ được mãi.

Cây Terrarium (hay nghệ thuật Terrarium) được biết đến và phát triển rất mạnh ở Việt Nam gần đây.
Cây Terrarium (hay nghệ thuật Terrarium) được biết đến và phát triển rất mạnh ở Việt Nam gần đây.

Chỉ với trên dưới 200.000 đồng là đã có được một tác phẩm xinh xắn như ý. Hơn nữa, theo đánh giá của các chị em thì các loại cây như: kim tiền, lưỡi hồ, ngà voi,… là những "tên tuổi" được ưa chuộng nhất. Bởi những cây này vừa mang ý nghĩa phong thủy, dễ chăm sóc, đặc biệt là sống được lâu kể cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

2. Những món mỹ phẩm “thời thanh xuân”

Set xà bông tắm Cô Ba, lược bí, các sản phẩm của Thorakao, kem đánh răng Hynos... là những gợi ý khá thú vị. Các sản phẩm này cũng dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị hoặc trung tâm thương mại. Với ngân sách không quá cao, chỉ tầm 100.000 đồng là đã tậu được một set quà như ý. Sẽ càng đặc biệt hơn khi gói những món quà này vào một chiếc hộp giấy phong cách vintage. Hẳn là khi nhìn thấy những món mỹ phẩm “thời thanh xuân” của mình, các chị em sẽ vô cùng trân quý.

Xà bông tắm Cô Ba
Xà bông tắm Cô Ba "vang bóng một thời"
Lược bí - chiếc lược níu hồn xưa
Lược bí - chiếc lược níu hồn xưa

3. Son môi

Một sản phẩm mà các chị em lúc nào cũng cần đến và không thể thiếu bên mình đó là son. Tuy nhiên một số lưu ý khi mua son tặng nàng. Thứ nhất, để an toàn các anh nên chọn son thuần đỏ hoặc các màu tông đỏ, cũng có thể chọn mua màu có tông đất vừa đẹp vừa dễ sử dụng. Thứ hai, nếu bạn gái có nước da ngâm thì nên “né” các màu ngả cam. Cuối cùng, nên tránh mua các thỏi son có màu hồng cánh sen vì đây được cho là tông màu "dễ dẫn đến sự chia ly" nhất.

Son môi được cho là món quà không bao giờ lỗi thời.
Son môi được cho là món quà không bao giờ lỗi thời.

4. Voucher spa

Tặng nàng và gia đình một suất thư giãn, xả stress và giải trí tại spa là một ý tưởng không tồi. Qua khảo sát, một địa chỉ được các mẹ nhắc đến nhiều nhất đó là Golden Lotus Spa với dịch vụ JJIM JIL BANG (được hiểu là các phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc). Giá tham khảo từ 150.000 – 350.000đ tùy loại dịch vụ và các chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

Không gian thư giãn tại Golden Lotus Spa.
Không gian thư giãn tại Golden Lotus Spa.

Ngoài ra, bên cạnh các dịch vụ làm đẹp, tại Golden Lotus Spa còn cung cấp một số không gian giải trí thú vị như: Nhà hàng Mr BBQ & SSAM, quầy Snack Bar, Kids Café, phòng xem phim gia đình, Games và Karaoke, khu vui chơi trẻ em, khu massage cá,…

Điều tuyệt vời nhất ở nơi này là tất cả các thành viên trong gia đình từ già tới trẻ sẽ được quây quần, kết nối cùng nhau.

CÁT ĐẰNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement