Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Prodima gợi ý 3 Tiêu chí lựa chọn công ty SEO uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Tư vấn

22/03/2022 07:15

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực digital marketing, Prodima Việt Nam sẽ giúp bạn những tips hữu ích để lựa chọn được 1 công ty SEO tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Làm thế nào để tìm được dịch vụ SEO giúp bạn đạt được mục tiêu cuối cùng? Hãy ghi nhớ 3 tiêu chí quan trọng sau:

1. Họ cung cấp bảng kế hoạch phù hợp với nhu cầu của bạn

Thuê một công ty cung cấp dịch vụ SEO hoặc chuyên gia SEO để hỗ trợ cho nhu cầu kinh doanh của bạn không phải lúc nào cũng đảm bảo kết quả thành công.

Thật khó để xác định một kế hoạch SEO sẽ thành công chỉ bằng những con chữ. Chính vì thế, bạn cần biết rõ bảng kế hoạch mà chuyên gia SEO sẽ cung cấp cho bạn.

untitled(1).png

Để mọi thứ không trở nên mơ hồ, bạn nên làm rõ mục tiêu cuối cùng và thông qua những chia sẻ của họ để biết được có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

2. Họ phải tuân thủ các kỹ thuật SEO mũ trắng

Một chuyên gia SEO giỏi như thế nào nếu anh ta không tuân theo các thủ thuật SEO được khuyến cáo bởi các công cụ tìm kiếm, trang web của bạn có thể đi xuống.

Thực tế, các chuyên gia SEO không kiểm soát được các cập nhật mới từ Google, nhưng họ cần phải có sự chủ động để dự đoán và thích nghi với những thay đổi trong tương lai.

Bạn đừng "lung lay" trước những công ty SEO đưa ra lời hứa sẽ mang lại lưu lượng truy cập dễ dàng và nhanh chóng. Có khả năng họ có thể sử dụng các kỹ thuật SEO black-hat (SEO mũ đen) để có được lưu lượng truy cập nhanh chóng.

Điều này sẽ khiến trang web của bạn bị phạt bởi Google, thậm chí biến mất khỏi bảng xếp hạng tìm kiếm. Hãy cẩn thận, đảm bảo rằng "seo vietnam" bạn sẽ hợp tác phải tuân thủ nguyên tắc SEO mũ trắng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả lâu dài.

3. Họ phải gửi báo cáo chi tiết và nhất quán

Trước khi thuê một công ty SEO, bạn cần làm rõ với họ về việc gửi báo cáo hàng tuần / hàng tháng. Hãy nhớ rằng, một công ty SEO tốt sẽ không ngần ngại gửi cho bạn những bảng báo cáo SEO chuyên nghiệp.

Nếu công ty SEO chỉ cung cấp cho bạn các báo cáo về hiệu suất của trang web chỉ khi có yêu cầu, đừng chọn họ. Thay vào đó, bạn có thể tìm đến một công ty SEO đảm bảo cung cấp các báo cáo nhất quán và thường xuyên có chứa tất cả các giá trị liên quan đến chiến dịch và số liệu của chiến lược SEO.

Ngoài ra, giao tiếp là rất quan trọng trong khi chọn một công ty SEO. Bạn cần đảm bảo rằng công ty SEO có các chuyên gia SEO lâu năm, có thể làm rõ mọi vấn đề trong dịch vụ, giúp bạn hiểu rõ điều gì có thể thực hiện được - điều gì không một cách rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn không còn mơ hồ và biết rõ kết quả mình nhận được như thế nào.

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement