Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Piaggio Việt Nam ra mắt hai mẫu xe Sprint S và Primavera S

Xe mới

15/03/2019 07:31

Piaggio vừa ra mắt hai phiên bản mới Vespa Primavera S và Vespa Sprint S tại thị trường Việt Nam với giá từ 76,5 – 77,5 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nước phiên bản mới trong năm 2019 của hai mẫu xeVespa Primavera S và Vespa Sprint S.Chiếc Vespa Sprint S phiên bản mới có mặt tại hệ thống đại lý từ ngày 13/3. Còn đối với mẫu xe Primavera S cùng Primavera tiêu chuẩn thì sẽ có xe giao cho khách từ đầu tháng sau.

Phiên bản thể thao mới Vespa Sprint S đại diện cho phong cách thể thao và nam tính của dòng xe Vespa mới. Để dễ nhận biết, phiên bản mới được sơn màu đen, ghi bóng và màu xanh nhám, đi kèm với các điểm nhấn được sơn màu tương phản.

Capture One Catalog44460
Vespa Sprint S được trang bị công nghệ đèn LED trước hai tầng.

Vespa Sprint S được trang bị công nghệ đèn LED trước hai tầngvà đèn hậu mang lại diện mạo hiện đại hơn. Đây là mẫu xe tay ga đầu tiên trong phân khúc sở hữu vành bánh xe 12 inch. Theo nhà sản xuất, thân xe bằng thép nguyên khối nên trọng lượng khô của xe là 130kg.

Vespa Primavera S và Vespa Sprint S cũng được trang bị các thiết bị như cổng sạc USB tiện lợi, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Capture One Catalog44213_1
Vespa Primavera tiêu chuẩn 125cc có giá 74,5 triệu đồng/chiếc

Trên phiên bản mới của hai mẫu Sprint S và Primavera S đều được trang bị động cơ Piaggio i-Get, 4 thì và đạt tiêu chuẩn Euro 3, sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van. Cho công suất hơn 10,5 mã lực và mô-men xoắn đạt 10,4 Nm. Về hệ thống an toàn xe được trang bị phanh ABS ở thắng trước và phanh sau là loại phanh tang trống.

Theo công bố của Piaggio Việt Nam, giá bán của Vespa Sprint S 125cc là 77,5 triệu đồng. Vespa Primavera S 125cc có giá 76,5 triệu đồng và Vespa Primavera tiêu chuẩn 125cc có giá 74,5 triệu đồng đã bao gồm VAT.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement