Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 4/2: Tâm lý nhà đầu tư còn mong manh, VN-Index đảo chiều giảm

Chứng khoán

04/02/2020 12:01

Sắc xanh tích cực ngay đầu phiên đã nhanh chóng bị xua tan, khi thiếu vắng thông tin hỗ trợ và tâm lý nhà đầu tư còn e dè, thận trọng đã khiến VN-Index quay đầu giảm xuống quanh 920 điểm.

Trong phiên hôm qua, thị trường mở cửa với áp lực bán tháo tiếp tục gia tăng đã nhanh chóng lấy đi hơn 40 điểm, tuy nhiên, lực cầu bắt đáy nhập cuộc đã giúp VN-Index dần lấy lại ngưỡng 900 điểm.

Bước sang phiên chiều, tâm lý nhà đầu tư bình tâm hơn, với một số mã lớn như BID, CTG, HPG đảo chiều tăng, đã giúp VN-Index lấy lại được hơn 36 điểm, đóng cửa sát 930 điểm.

Theo nhận định của PHS thì, đồ thị xuất hiện nến rút chân kèm khối lượng lớn cho thấy lực cầu bắt đáy khi thị trường giảm về vùng hỗ trợ quanh 885-900 điểm, khả năng có thể hồi phục T sau tín hiệu này.

Tuy nhiên, cần lưu ý đà giảm ngắn hạn hiện đang khá mạnh, do đó khả năng thị trường sẽ sớm có nhịp giảm trở lại kiểm định vùng đáy quanh 890 vừa thiết lập.

Phiên sáng 4/2: Tâm lý nhà đầu tư còn mong manh, VN-Index đảo chiều giảm

Bước vào phiên giao dịch sáng nay 4/2, đà phục hồi trong nửa cuối phiên hôm qua tiếp tục kéo thị trường đi lên, VN-Index tăng hơn 6 điểm ngay khi mở cửa khá nhanh. Tuy nhiên, tâm lý thận trọng sau đó cũng quay trở lại, khiến nhiều cổ phiếu lớn nới rộng biên độ giảm, khiến chỉ số đảo chiểu xuống dưới tham chiếu và mất hơn 8 điểm và thủng mốc 920 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Rổ bluechip VN30 chỉ còn 7 mã tăng, trong đó đáng chú ý là sự hiện diện của một số mã ngân hàng như BID, CTG, HDB cùng GAS và VJC, sau khi có tin Giám đốc điều hành của Vietjet – ông Lưu Đức Khánh đăng lý mua 500.000 cổ phiếu.

Điểm sáng khác trên bảng điện tử vẫn là một số mã nhỏ như JVC, HAI, AMD, ASM, DIC, APG…và đặc biệt là GAB, khi duy trì hiệu ứng tăng kịch trần từ sớm.

Tiếp tục cập nhật…

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement