Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phẫn nộ chồng bế con nhỏ, đánh vợ như kẻ thù ở chung cư

Chính sách - Hạ tầng

12/10/2020 13:23

Hình ảnh người đàn ông dùng chân đạp liên tiếp vào mặt người phụ nữ mặc dù trên tay đang bế theo con nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ.

Vừa được chia sẻ trên mạng xã hội tối 11/10, đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại màn xô xát giữa đôi nam nữ - được cho là vợ chồng, đã nhanh chóng hút sự chú ý của dân mạng.

Theo người chứng kiến ghi lại, thời điểm đó ngay khi vừa bước xuống từ xe ô tô, người chồng đã tỏ ra vô cùng giận dữ, chửi bới. Tay bồng bế con nhỏ đang khóc, nhưng anh ta vẫn lao tới giật tóc, đấm rồi đá thẳng vào mặt vợ vô cùng dã man.

Clip: Bế con nhỏ trên tay, người chồng lao tới đấm, đá vợ dã man giữa sân chung cư - Ảnh 1.
Người chồng đá thẳng vào mặt vợ.

Đỉnh điểm, người chồng bóp cổ rồi đẩy vợ ngã vào lùm cây. Trước lực đánh rất mạnh của chồng, người vợ lúc này còn đang đi chân trần, chỉ biết la hét để phản kháng. Trước sự hung hãn của anh chồng, người đi đường cũng không khỏi ái ngại.Nhiều người dân xung quanh cũng đã chạy tới tìm cách khuyên nhủ, can ngăn nhưng người chồng kia tỏ ra quá hung hãn.

Clip: Bế con nhỏ trên tay, người chồng lao tới đấm, đá vợ dã man giữa sân chung cư - Ảnh 2.
Anh ta thậm chí còn đẩy vợ ngã vào lùm cây

Những gì được ghi lại trong đoạn clip khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Dù không rõ nguyên nhân, mẫu thuẫn giữa 2 người là gì nhưng hành vi đánh phụ nữ dã man như vậy đáng bị lên án mạnh mẽ. Đấy là chưa kể việc anh ta đã sử dụng bạo lực với vợ ngay trước mặt con nhỏ, khiến đứa trẻ sợ khóc thét lên.

Sự việc này xảy ra dưới sân một khu chung cư ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hiện sự việc này vẫn đang tiếp tục nhận rất nhiều sự theo dõi, quan tâm từ dư luận.

Bế con nhỏ trên tay, người chồng lao tới đấm, đá thẳng mặt vợ.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã gây xôn xao trên khắp mạng xã hội.Chứng kiến cảnh chồng đánh vợ dã man, tất cả cộng đồng mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ, theo Pháp luật & Bạn đọc.

"Sống với người chồng vũ phu thế này thì khổ một đời."

"Bị đánh dã man công khai thế này thì sao sống tiếp được. Quá ám ảnh luôn."

"Chồng không những bạo hành vợ dã man, lại còn ngay trước mặt con nhỏ nữa, ảnh hưởng đến tâm lý của con cái sau này", một số bình luận của cộng đồng mạng.

(Tổng hợp)

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement