Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Pewpew phản ứng bất ngờ về clip nóng nghi của hot girl Trâm Anh

Nóng trong ngày

12/04/2019 17:10

Link tải clip nóng của cô gái giống hot girl Trâm Anh bị phát tán khắp Facebook và khiến dân mạng dậy sóng. Pewpew phản ứng thế nào trước chuyện này?

Cách đây 1 tiếng, clip nóng của cô gái có khuôn mặt giống hot girl Trâm Anh bị phát tán khắp Facebook.

Trong clip 4 phút 47, cô gái giống Đỗ Thị Trâm Anh và chàng trai lạ mặt làm chuyện ấy trên giường với đủ tư thế. Điểm đáng chú ý là cặp đôi dường như chủ động quay lại clip ân ái để làm kỷ niệm. Bằng chứng là cả hai có khoảnh khắc cùng hướng ánh mắt về phía camera.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao clip này bị tung lên mạng? Có khả năng clip rò rỉ từ ĐTDĐ của chàng trai kia.

Pewpew phản ứng bất ngờ về clip nóng nghi của hot girl Trâm Anh
Pewpew phản ứng bất ngờ về clip nóng nghi của hot girl Trâm Anh

Rất nhiều dân mạng khẳng định cô gái trong clip nóng là hot girl Trâm Anh và nam thanh niên kia là bạn trai của cô tên T.A.

Hiện trên Facebook xuất hiện nhiều ảnh chế liên quan đến câu nói“Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”màPewPew tỏ tình với hot girl Trâm Anh trong chương trìnhMảnh ghép tình yêuhồi tháng 7/2018. Vì lý do khoảng cách địa lý mà đôi trai tài và gái sắc này chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Phản ứng của Pewpew khi clip sex của cô gái giống hot girl Trâm Anh bị phát tán.
Phản ứng của Pewpew khi clip sex của cô gái giống hot girl Trâm Anh bị phát tán.

Hiện hot girl Trâm Anh vẫn chưa có phản hồi gì về clip sex trên. Cô chưa đóng Facebook cá nhân nhưng đã khóa bình luận với người lạ. Status mới nhất của Trâm Anh là lời bênh vực diễn viên Huỳnh Anh sau vụ bị đạo diễn mắng "mất dạy".

Trong khi Pewpew có phản ứng bất ngờ khi nhiều thành viên chia sẻ bài về clip sex của cô gái giống hot girl Trâm Anh trong nhóm do anh làm mod. Cụ thể hơn, anh cho biết: "Mod không duyệt mất bài vụ clip gì nhà. Ai có link thì xem, share nhau thì inbox hoặc tìm link chỗ khác. Cố tình share bình luận hay spam, mod cứ xóa. Chuyện cá nhân, tình cảm của mỗi người. Quan điểm không đổi, có thì xem, không ý kiến".

Nhiều người khen Pewpew có hành động đẹp với cô gái suýt trở thành người yêu của mình và tránh cho clip bị phát tán mạnh hơn nữa.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement