Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ô tô phân khúc hạng C có giá bao nhiêu?

Tư vấn

25/05/2020 08:14

Phân khúc hạng C thường dành cho các doanh nhân trẻ tuổi với giá dưới 1 tỷ đồng; Mazda3, Toyota Altis hay Honda Civic là các đại diện trong phân khúc này.

Phân khúc xe ô tô là tập hợp những khách hàng có cùng mục tiêu hoặc mong muốn sở hữu một nhóm ô tô nào đó có những đặc điểm chung về kiểu dáng, kích thước, ngoại hình hoặc giá cả. Dựa vào yếu tố này, các nhà quản lý kinh doanh xe ô tô phân loại thị trường ô tô thành nhiều các phân khúc khác nhau.

Thường có 4 loại phân khúc ô tô A, B, C, D, sự phân chia này được thị trường trong nước dùng nhiều, yếu tố chi phối lớn nhất là giá thành.

Phân khúc ô tô hạng C: từ 700 triệu đến dưới 1 tỷ đồng

Phân khúc C là loại xe bình dân hạng trung có tầm quan trọng nhất trong các phân khúc xe hiện nay của các nhà sản xuất. Phân khúc hạng C đáp ứng được các yêu cầu của nhiều khách hàng sự tiện lợi, an toàn và sang trọng.

Đặc điểm xe phân khúc C thường có kích thước không quá 4.600 x 1800mm, xe có từ 4-  5 chỗ ngồi, dung tích động cơ từ 1,6 - 2,7 lít. Đối tượng khách hàng của phân khúc này có tầm từ 30 - 45 tuối, là các doanh nhân trẻ. Cũng chính vì thế mà giá phân khúc ô tô hạng C thường rơi vào khoảng từ 700 triệu đến dưới 1 tỷ đồng.

Các mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam thuộc phân khúc C như: Kia Forte/K3, Chevrolet Cruze, Mazda3, Toyota Altis, Honda Civic, Hyundai Elantra, Hyundai Avante,...

Kia Cerato
Kia Cerato
Honda Civic
Honda Civic
Toyota Corolla Altis
Toyota Corolla Altis
Mazda 3 Hatchback.
Mazda 3 Hatchback.
Chevrolet Cruze
Chevrolet Cruze
 Hyundai Elantra, Hyundai Avante.
Hyundai Avante
 Hyundai Elantra, Hyundai Avante.
THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement