Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ô tô hạng D là gì?

Tư vấn

26/05/2020 15:30

Phân khúc hạng D thường dành cho các doanh nhân thành đạt, với giá trên tỷ đồng; Mazda6, Toyota Camry hay Honda Accord là các đại diện trong phân khúc này.

Phân khúc xe ô tô là tập hợp những khách hàng có cùng mục tiêu hoặc mong muốn sở hữu một nhóm ô tô nào đó có những đặc điểm chung về kiểu dáng, kích thước, ngoại hình hoặc giá cả. Dựa vào yếu tố này, các nhà quản lý kinh doanh xe ô tô phân loại thị trường ô tô thành nhiều các phân khúc khác nhau.

Thường có 4 loại phân khúc ô tô A, B, C, D, sự phân chia này được thị trường trong nước dùng nhiều, yếu tố chi phối lớn nhất là giá thành.

Phân khúc ô tô hạng D: trên 1 tỷ đồng

Kích thước xe hạng D lớn hơn kích phân khúc C, nhưng không vượt quá 4.850 x 1.850. Xe có thường có 5 chỗ ngồi và khoang hành lý rộng rãi. Dung tích động cơ từ 2,0 - 3,5 lít.

Giá dòng ô tô hạng D nằm trên mức 1 tỷ đồng, đối tượng khách hàng của phân khúc này là các doanh nhân thành đạt có tuổi đời trung bình từ 35 - 55 tuổi. Các mẫu xe thuộc phân khúc D tại thị trường Việt Nam hiện nay như Toyota Camry, Mazda 6, KIA K5, Honda Accord, Ford Mondeo,…

Toyota Camry.
Toyota Camry.
Mazda6.
Mazda6.
Kia Optima.
Kia Optima.
Honda Accord.
Honda Accord.
Ford Mondeo.
Ford Mondeo.
THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement