Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ tiếp viên ăn mặc ‘hở hang’ phụ vụ khách trong nhà hàng karaoke trá hình

Vĩ mô

03/06/2017 10:38

Khi khách đến ăn uống, các cô gái mặt áo yếm, lưng trần phục vụ khách trong các phòng VIP karaoke để kiếm tiền “boa”. Trong khi đó nhà hàng không có giấy phép nhưng vẫn kinh doanh karaoke để thu hút khách.

Đêm 2/6, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Kim Hoàngtrên đường Nguyễn Duy Dương , phường 9, quận 5, TP.HCM.

Tại đâylực lượng chức năng phát hiện bên trong 2 căn phòng VIP có gần chục nữtiếp viên ăn mặc “mát mẻ”, lưng trần đang ngồi hát kataoke và tiếp bia cho khách.

Các cô gái ăn mặc bikini phục vụ khách trong phòng karaoke.

Bị kiểm tra bất ngờ, các cô gái tháo chạy ra ngoài và chạy vào nhà vệ sinh nhưng lực lượng chức năng đã chốt chặn. Khi bị lập biên bản, các cô gái khai nhận, hàng ngày thu nhập chủ yếu là tiền ‘boa’ từ khách nên ra sức phục vụ tận tình và không có hợp đồng lao động.

Đồng thời, chủ nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke cho đoàn chức năng.

Nhà hàng nơi có những cô gái ăn mặc 'mát mẻ' phục vụ.

Sau khi bắt quả tang hành vi vi phạm, Đoàn kiểm tra đã lập biên bản nhà hàng Kim Hoàngvới nhiều lỗi vi phạm hành chính như kinh doanh karaoke không có giấy phép,sửdụng các phương thức phục vụ khách có tính chất khiêu dâm....

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement