Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn liên hoàn tại Sài Gòn khiến nhiều người thương vong

Chính sách - Hạ tầng

22/10/2018 00:38

Khoảng hơn 22h ngày 21/10, một phụ nữ lái xe hơi BS 51F-279.10, lưu thông trên đường Điện Biên Phủ đã gây tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe nói trên do một phụ nữ điều khiến hướng từ quận 1 về quận Bình Thạnh (TP.HCM) với tốc độ cao. Khi đến cầu vượt Hàng Xanh (quận Bình Thạnh), chiếc xe trên tông vào nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ. Tiếp đó, chiếc BMW tông tiếp vào chiếc taxi biển số 51A - 398.67 đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn đã khiến nhiều người thương vong. Ảnh: Trung Dương
Vụ tai nạn đã khiến nhiều người thương vong. Ảnh: Trung Dương
Theo nhiều nguồn tin, nữ tài xế lái chiếc BMW lưu thông với tốc độ cao. Ảnh: Trung Dương
Theo nhiều nguồn tin, nữ tài xế lái chiếc BMW lưu thông với tốc độ cao. Ảnh: Trung Dương

Tai nạn làm một người đi xe máy chết tại chỗ, nhiều người bị thương nặng, bao gồm tài xế taxi, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn cũng làm nhiều xe máy bể nát nằm la liệt dưới lòng đường. Chiếc BMW của nữ tài xế và xe taxi móp méo, hư hỏng nặng. Sau tại nạn, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Qua xác minh, người phụ nữ điều khiển ô tô là Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1972, ngụ quận 12, TP.HCM. Trước khi điều khiển ô tô Nguyễn Thị Nga có sử dụng rượu bia. 

"Bà Nga khai nhận có dùng nhiều bia, rượu tại một nhà hàng ở quận 1. Trên đường lái xe về nhà, bà ngủ gục, không làm chủ tốc độ và gây nên tai nạn kinh hoàng như trên", đại diện Công an phường 21 cho biết trên Zing.vn.

Đại diện Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, đêm 21/10 Bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho 5 nạn nhân, trong đó có hai nạn nhân bị chấn thương nặng, còn lại những người bị thương nhẹ sau khi sơ cứu đã xuất viện.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement