Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nở rộ dịch vụ khách sạn tình yêu kèm “đồ chơi” tình dục mùa Valentine

Lối sống

13/02/2020 16:16

Khác với mùa lễ tình nhân trong những năm trước, thay vì tặng quà, đi ăn, xem phim,... các cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ trong ngày lễ tình nhân nên đã tìm đến các khách sạn, homestay tình yêu có trang bị sẵn đồ chơi tình dục.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, anh T.T.L. (Ba Đình, Hà Nội) cho biết anh và vợ anh đã lấy nhau nhiều năm, trong mùa Valentine năm nay, vợ chồng anh muốn hâm nóng lại tình cảm nên đã tìm đặt phòng khách sạn tình yêu.

Anh L. chia sẻ, việc giữ lửa trong chuyện tình cảm vợ chồng là điều hết sức cần thiết. Đôi lúc cũng phải tạo không gian và cảm giác mới mẻ để cả hai tìm lại cảm xúc như hồi mới yêu.

“Vì thế, cứ có dịp kỉ niệm là tôi lại thuê các phòng khách sạn, homestay nghỉ 1 ngày để thay đổi. Các khách sạn tình yêu thì có nhiều chủ đề, phòng tình yêu để tạo cảm hứng. Còn các homestay thì lại có góc sống ảo, có view đẹp để chụp ảnh", anh L. nói.

Các phòng khách sạn homestay tình yêu sẽ được trang trí lãng mạn dành cho các cặp đôi.
Các phòng khách sạn homestay tình yêu sẽ được trang trí lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Tại Hà Nội, các cặp tình nhân sẽ dễ dàng tìm được các dịch vụ khách sạn tình yêu. Nhiều khách sạn cũng như homestay được thiết kế tinh tế, đẹp mắt phục vụ các cặp đôi. Theo đó, giá dịch vụ dao động ở mức 900.000-1,2 triệu đồng/ngày.

Chị Đào Phương, chủ một chuỗi homestay tại Hà Nội cho biết, giá này đã bao gồm trang trí bàn tiệc: nến, hoa, ảnh, bánh. Ngoài ra, giường, đèn, lối đi cũng được sắp xếp theo chủ đề Valentine. 

“Gói đặc biệt còn được sử dụng máy chiếu phim, quà tặng và được 1 ngày 1 đêm lưu trú”, chị Phương thông tin.

Trước ngày lễ tình nhân 1 tuần, homestay của chị đã nhận kín lịch. Liên lạc đến các khách sạn tình yêu sẽ được thông báo cháy phòng.

Một số cơ sở còn trang bị cả xúc xắc tình yêu.
Một số cơ sở còn trang bị cả xúc xắc tình yêu.

Theo một chủ khách sạn tại Hà Nội, chưa tới ngày 14/2, nhưng các khung giờ từ sau 6 giờ tối đến sáng đã kín lịch, dù giá lên tới 450 nghìn đồng/2 tiếng đầu. Đa phần, các khách chỉ đặt phòng 1 - 2 tiếng, nên việc làm ăn tại các khách sạn tình yêu này còn khấm khá hơn cả các homestay. 

Tại một số khách sạn ở TP.HCM, khách hàng còn có thể sử dụng phòng VIP theo chủ đề Nhật Bản, Châu Âu, thiên nhiên và còn có cả bồn tắm. Giá phòng ngày thường dao động từ 500 - 880 nghìn đồng. Song, vào ngày lễ như Valentine, giá dịch vụ đều tăng 20%.

Một số khách hàng cho biết, tiền phòng có mắc một chút cũng không quan trọng, bởi đến với các khách sạn tình yêu khách hàng sẽ được trang bị miễn phí nhiều hình thức trò chơi lạ mắt dành cho các cặp đôi.

“Trong đó, có nhiều bộ "đồ chơi" và có không gian như giường phòng giam mà ở nhà không có. Hầu hết phòng đều đặt sẵn ghế tantra (hình sóng lượn, tạo tư thế) cho cặp đôi”, anh Nguyễn Mạnh Cường (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ.

Sợ bị phạt nên hầu hết các khách sạn tình yêu không quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội. Vì thế, muốn tìm hiểu và đặt phòng, khách hàng thường phải tìm tới các khách sạn quen mới được sử dụng dịch vụ này.

Vào 2 năm trước, một cơ sở kinh doanh loại phòng tình yêu tại quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) đã phải tháo dỡ do bị kiểm tra.

Một nhà nghỉ tại Cần Thơ đã phải tháo gỡ sau khi bị Sở Văn hóa TT& Du lịch TP. Cần Thơ kiểm tra.
Một nhà nghỉ tại Cần Thơ đã phải tháo gỡ sau khi bị Sở Văn hóa TT& Du lịch TP. Cần Thơ kiểm tra.

Ông Trần Việt Phường – Giám đốc Sở này cho biết: Sau khi có thông tin trên, Thanh tra của Sở đã tiến hành kiểm tra nhà nghỉ này và phát hiện có hai phòng kết cấu và bài trí hình thức bạo lực. 

“Sau khi kiểm tra, chủ cơ sở đã nhận sai sót của mình nên lực lượng đề nghị nên tháo gỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực, đồi trụy, trong 3 ngày phải thay đổi kết cấu phòng, không sử dụng ngôi sao khi chưa được thẩm định, công nhận”, ông Phường cho biết.

Tuy nhiên, ông Phường cũng nói thêm là đoàn kiểm tra không xử phạt chủ cơ sở này mà việc tháo dỡ các đồ vật, tranh ảnh trên là một đề nghị để phù hợp với thuần phong mỹ tục, không khuyến khích các hình ảnh cổ vũ bạo lực, đồi trụy và chủ cơ sở cũng nhất trí với đề nghị của đoàn.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement