Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nissan X-Terra ra mắt bản cập nhật đấu với Toyota Fortuner

Xe mới

28/11/2020 06:36

Phiên bản cập nhật của Nissan Terra tại Đông Nam Á đã được hé lộ trước qua X-Terra vừa chào sân tại Trung Đông.

Nissan X-Terra 1
Nissan X-Terra 2021.

Dù tổng thể vóc dáng xe không đổi, không ít chi tiết cả trong lẫn ngoài của chiếc SUV cỡ trung đã được làm lại với quy mô lớn hơn đáng kể so với các phiên bản facelift thông thường. Đầu xe mang đậm thiết kế SUV cỡ lớn Nissan Patrol với tâm điểm là tản nhiệt V-Motion, hỗ trợ bởi cản trước cơ bắp và đèn pha mới với đèn LED ban ngày hình chữ C hiện đại.

Nissan X-Terra 2
Nissan X-Terra 3

7 màu ngoại thất được bổ sung với nhiều tông nổi bật như đỏ burgundy hay nâu sáng trong khi nội thất vẫn chọn cách phối màu khá trung tính là đen và xám sáng.

Nissan X-Terra 5
Nissan X-Terra 4
Nissan X-Terra 6

Nissan khẳng định X-Terra/Terra sở hữu độ tiện nghi hàng đầu phân khúc nhờ ghế Zero Gravity (tạo cảm giác như đang bồng bềnh vô trọng lực) cả hàng đầu lẫn hàng 2, đồng thời cả kính chắn gió lẫn kính cửa sổ bên đều được chế tạo cách âm giúp biến cabin thành phòng nghỉ yên tĩnh.

Nissan X-Terra 7
Nissan X-Terra 8

Toàn bộ táp lô chiếc SUV cũng được làm lại với các chất liệu mềm, nửa trên phẳng là nơi đặt màn cảm ứng trung tâm 9 inch. Vô lăng 3 chấu trên xe mang thiết kế tương tự Navara, tương tự là các cổng USB-C và USB-A cho hành khách cả trước lẫn sau.

Nissan X-Terra 9

Một số tính năng an toàn chủ động được bổ sung có thể kể đến là Cảnh báo chệch làn, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm trước thông minh, Cảnh báo va chạm ngang phía sau, Cảnh báo người lái mất tập trung và Phanh khẩn cấp thông minh.

Nissan X-Terra 10

Nissan X-Terra/Terra 2021 sử dụng động cơ 2.5L 4 xy-lanh xăng 165 mã lực, 241 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số tự động 7 cấp và dẫn động 2 cầu, hỗ trợ bởi khóa vi sau điện tử phía sau cùng vi sai chống trượt.

Nissan X-Terra 12
Nissan X-Terra 11

Sau Nissan X-Terra, Terra 2021 cho khu vực Đông Nam Á cũng sẽ sớm chào sân. Đây là mẫu SUV từng dành được nhiều kỳ vọng tại Việt Nam nhưng việc nhà phân phối cũ gặp nhiều biến cố khiến cho doanh số mẫu xe này không tăng trưởng đều đặn.

Nissan X-Terra 14
Nissan X-Terra 13

Hiện tại, Nissan Việt Nam chưa công bố doanh số hàng tháng của Terra nhưng nguồn tin thân cận cho biết thị phần của mẫu xe này khá nhỏ trong khi những đối thủ ở top đầu đang tiêu thụ trung bình hơn 1.000 xe mỗi tháng.

(Tham khảo: Carscoops)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement