Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nissan ra mắt Ariya với tham vọng mới cho ngành ô tô điện

Xe mới

03/07/2020 07:18

Ban đầu Nissan chỉ dự tính cho Ariya ra mắt tại Nhật Bản nhưng cuối cùng nó sẽ có mặt trên toàn cầu, bao gồm Trung Quốc, Châu Âu và Hoa Kỳ.

Thông tin Nissan Ariya ra mắt được Auto News công bố sau khi cuộc họp cổ đông thường niên của hãng vừa diễn ra vào cuối tháng 6. Nissan cho biết Ariya sẽ được sản xuất tại nhà máy Tochigi ở Nhật Bản, nơi đây đang được chuyển đổi công nghệ để sản xuất mẫu xe điện này.

5d7f6870-nissan-ariya-1
Nissan Ariya.

Trước đó, Nissan đã từng úp mở về một chiếc crossover không khí thải sử dụng hệ thống lái bán tự động ProPilot 2.0. Nhà sản xuất đã không cho biết liệu công nghệ này sẽ được giới thiệu tới các thị trường khác hay chỉ độc quyền ở Nhật.ProPilot 2.0 cho phép xe tự điều khiển khả năng tăng tốc, phanh và tự lái trên đường cao tốc mà không buộc tài xế phải giữ tay trên vô lăng mọi lúc.

ca30a3b7-nissan-ariya-24
Nissan sử dụng hệ thống lái bán tự động ProPilot 2.0.

Nissan tham vọng đưa mô hình này ra 20 thị trường trên toàn cầu, đây là một phần trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của công ty đến 2024. Điều này cũng bao gồm tám EV và 12 mô hình hoàn toàn mới sẽ được bán trên toàn thế giới trong vòng 18 tháng tới.

bb82c2a7-nissan-ariya-3
8ba7753a-nissan-ariya-6
Thiết kế trước và sau củaNissan Ariya.

Điểm nổi bật của Ariya 2021 là sự hợp nhất của động cơ điện khí hóa và các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến dự kiến ​​sẽ là trong tương lai.

577dbc24-nissan-ariya-2
006e8f3a-nissan-ariya-5
Nissan hy vọng những thay đổi của Ariya mới sẽ làm hài lòng khách hàng và mở ra kỷ nguyên mới cho ô tô điện mà Nissan là cái tên tiên phong.


THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement