Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những phụ kiện hấp dẫn nhất cho MacBook tại CES 2020

Số hóa

12/01/2020 07:16

Tại CES, các nhà sản xuất mang đến rất nhiều sản phẩm công nghệ nổi bật, trong đó không thể không kể đến những phụ kiện tuyệt vời dành cho MacBook.

Lenovo

Những phụ kiện hấp dẫn nhất cho MacBook tại CES 2020

Lenovo Legion BoostStation là một eGPU tập trung vào chơi game nhằm cung cấp thêm sức mạnh cho máy tính xách tay. Chiếc eGPU này có kích thước nhỏ gọn, với bộ vỏ nhôm, và trọng lượng tương đối nhẹ, nặng chỉ dưới 8kg, không bao gồm card đồ họa.

Thiết bị bao gồm các ngăn kéo có thể kéo ra bằng tay. Cùng với kết nối Thunderbolt 3, nó cũng có hai cổng USB 3.1, một USB 2.0, kết nối âm thanh, HDMI và cổng mạng tốc độ gigabit, cùng với tay cầm gắn phía sau.

Tương thích với cả GPU Nvidia GeForce và AMD Radeon và sử dụng nguồn điện 500W, nó cũng có khả năng cung cấp năng lượng lên tới 100 watt. Ngoài ra còn có không gian cho ổ đĩa SATA 3,5 inch hoặc 2,5 inch bổ sung, sẽ cung cấp các tùy chọn lưu trữ thay thế.

Lenovo Legion BoostStation eGPU sẽ có giá khởi điểm là 249,99 USD cho riêng vỏ máy, nhưng nó cũng sẽ được cung cấp các tùy chọn để bao gồm GPU Nvidia GeForce RTX2600 hoặc AMD Radeon RX 5700 XT.

Akitio

Những phụ kiện hấp dẫn nhất cho MacBook tại CES 2020

Akitio Node Titan là vỏ eGPU kết nối với MacBook hoặc Mac thông qua Thunderbolt 3. Giống như các sản phẩm khác, sản phẩm này có thể gắn một card đồ họa kích thước 2 slot và cho phép sử dụng như một card đồ họa của máy mà không cần phải thiết lập hay cài đặt gì.

Nhờ sử dụng Thunderbolt 3, tốc độ truyền tải dữ liệu đạt 5Gbps, cùng nguồn điện 650 watt, ngoài ra còn cung cấp công suất sạc 85 watt để sạc lại thiết bị được kết nối (ví dụ màn hình xuất qua Type C). Sức mạnh sẵn có cho phép nó hoạt động với các loại card đồ họa ngốn nhiều năng lượng hơn, như AMD Radeon RX Vega 64, trong khi bản chất plug-and-play của nó sẽ cho phép nó nhanh chóng khởi động và chạy trên cả hệ thống Windows hoặc Mac.

Plugable

Những phụ kiện hấp dẫn nhất cho MacBook tại CES 2020

Plugable TBT3-UDZ Thunderbolt 3 cung cấp một loạt các kết nối bổ sung cho người dùng MacBook và Mac. Thiết bị có tổng cộng 14 cổng có sẵn để sử dụng, làm cho nó cực kỳ linh hoạt.

Trên máy, có 7 cổng USB, bao gồm năm cổng USB 3.0 ở mặt sau và hai cổng USB 3.2 Gen 2 ở phía trước, với một cổng bao gồm hỗ trợ sạc BC 1.2. Cũng bao gồm một cổng đầu vào và đầu ra âm thanh kết hợp, khe cắm thẻ SD và thẻ nhớ microSD và cổng mạng gigabit.

Hai kết nối DisplayPort 1.4 hoặc HDMI 2.0 cũng được cung cấp, cho phép tối đa hai màn hình 4K chạy qua dock mà không cần bộ điều hợp bổ sung. Cuối cùng, nó cung cấp công suất cung cấp lên tới 100W, cho phép nó cung cấp năng lượng để sạc lại MacBook Pro.

Wacom

Những phụ kiện hấp dẫn nhất cho MacBook tại CES 2020

Wacom đã công bố Wacom One, một màn hình bút sáng tạo thân thiện với mức giá phải chăng. Một thay thế cho Cintiq có giá cao hơn, Wacom One hướng đến những người mới bắt đầu sáng tạo và những người chưa sẵn sàng chi quá nhiều tiền.

Wacom One có bút nhạy áp lực không cần pin hoặc sạc lại. Ngoài ra, bút kỹ thuật số của Staedtler và Lamy có thể được sử dụng với màn hình Wacom One.

Bản thân màn hình hiển thị iOS 1920 x 1080 full HD và cung cấp 72% màu NTSC và được phủ một lớp màng chống chói giống như giấy. Thiết kế nhỏ có thể kết hợp với iPad Pro, giúp nó dễ dàng phù hợp với không gian làm việc nhỏ hơn. Nó cũng bao gồm một chân đế có thể điều chỉnh để người dùng có thể tìm thấy góc lý tưởng để vẽ, vẽ, viết và chỉnh sửa.

Khi được mua, Wacom One cung cấp cho người dùng gói phần mềm dành cho người mới bắt đầu, bao gồm đăng ký miễn phí sáu tháng của Clip Studio Paint Pro và Bamboo Paper của Wacom.

 Nguồn: appleinsider

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement