Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những phụ kiện công nghệ đẹp độc lạ dưới 1 triệu đồng dành tặng "gấu" ngày 8/3

Tiêu dùng thông minh

07/03/2018 07:05

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cũng là dịp để gửi đến một nửa yêu thương những món quà đẹp độc lạ nhằm hâm nóng tình duyên đôi lứa thêm bền chặt.

Trong phân khúc dưới 1 triệu đồng, có rất nhiều món quà để có thể chọn tặng gấu trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đó có thể là loại thiết bị giúp hình ảnh hai đứa lung linh hơn khi chụp ảnh bằng điện thoại, hoặc giúp tình yêu thăng hoa hơn qua các bài nhạc nơi lãng mạn với loa không dây đi kèm, hoặc có thể là thiết bị giúp hai đứa gần nhau hơn cho các chuyến đi cùng nhau khám phá thắng cảnh Việt Nam với phụ kiện chụp ảnh...

Nắm bắt nhu cầu người dùng, thị trường phụ kiện công nghệ đầu năm cũng đón được mùa khi rất nhiều thiết bị thi nhau ra mắt dành làm quà tặng cho một nửa yêu thương nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Điều này cũng dễ nhận thấy qua xu hướng sản phẩm đang dần hướng đến sự tiện lợi, gia tăng tiện ích cho người dùng so với truyền thống.

Rất nhiều phụ kiện công nghệ đẹp độc lạ dưới 1 triệu đồng có thể được dùng làm quà tặng nằng trong dịp 8/3.
Rất nhiều phụ kiện công nghệ đẹp độc lạ dưới 1 triệu đồng có thể được dùng làm quà tặng nằng trong dịp 8/3.

Điển hình như loại ống kính chụp ảnh cho điện thoại nay đã được tăng cường với thấu kính kép, giúp rất nhiều cho đôi trẻ khi xu hướng điện thoại dual camera đang trở thành thịnh hành trên thị trường.

Hay như với khung ảnh kỹ thuật số nay đã có loại tích hợp bộ nhớ, giúp lưu trữ hình ảnh đôi lứa một cách ngẫu nhiên nhiều hơn so với loại truyền thống chỉ một tấm ảnh.

Các loại đồng hồ thông minh hay vòng đeo sức khỏe cũng được xem là mốt hiện nay khi không chỉ giúp theo dõi thời gian, mà còn trở thành vật dụng thể thao khi kết hợp ứng dụng để theo dõi nhịp tim, chế độ vận động phù hợp.

Hay như với dòng loa không dây Bluetooth đang có rất nhiều sản phẩm trên thị trường, thì việc thiết kế thêm một khóa móc để gắn trên balo lại được ưa chuộng, thay cho loại truyền thống vỏ hộp thông thường.

Với loại sạc dự phòng thì ngoài là một thiết bị cung cấp nguồn năng lượng đi kèm, nhiều sản phẩm còn trang bị thêm công nghệ sạc không dây để giúp người dùng tiện ích hơn khi sử dụng khi công nghệ này đang rất thịnh hành.

Baocungcau.net xin điểm qua một vài phụ kiện công nghệ có thể sẽ là gợi ý để chọn mua tặng nàng trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới.

Sạc dự phòng không dây

Thị trường sạc dự phòng sau thời gian lên ngôi nay đã dần trở lại và "lợi hại hơn xưa" khi thiết bị này đang cần thiết cho nhiều người dùng hiện nay. Không còn là thiết bị hỗ trợ sạc lại mọi lúc mọi nơi khi cần thiết, phụ kiện này đang mở rộng ra chuẩn sạc không dây Qi, khá tiện ích cho người dùng khi chỉ cần để là sạc khi tương thích hầu hết các dòng điện thoại Samsung, iPhone và các thiết bị khác.

Những phụ kiện công nghệ đẹp độc lạ dưới 1 triệu đồng dành tặng

Ở mức giá dưới 1 triệu đồng, có rất nhiều loại sạc dự phòng không dây cho người dùng lựa chọn với chuẩn Qi như của Rock Space, Mili Power Magic Plus... với dung lượng từ 8.000 mAh đến hơn 10.000 mAh.

Ống kính chụp ảnh kép cho điện thoại

Với giá bán dưới 500.000 đồng, loại ống kính chụp ảnh dành cho điện thoại nay đã mở rộng ra loại kép để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Những phụ kiện công nghệ đẹp độc lạ dưới 1 triệu đồng dành tặng

Cải tiến so với thời gian trước, loại ống kính chụp ảnh đa năng cho điện thoại, hiện tương thích với hầu hết các smartphone hiện nay trên thị trường như iPhone, Samsung, Asus, Oppo với nhiều hiệu ứng chụp như tròn lồi, góc rộng, macro và tele, giúp đôi tình nhân dễ dàng sáng tạo hình ảnh khi du lịch cùng nhau để lưu trữ những khoảng khắc đáng nhớ của đôi lứa.

Micro thông minh

Khi giải trí luôn là bất tận, loại micro thông minh qua kết nối Bluetooth không chỉ giúp chuyến đi thêm đã hơn mà còn giúp nâng cao sự thú vị với kho nhạc hàng ngàn bài ca đi cùng năm tháng.

Những phụ kiện công nghệ đẹp độc lạ dưới 1 triệu đồng dành tặng

Hiện thị trường Micro thông minh có thiết kế khá gọn nhẹ, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi khi giúp ngân cao tiếng hát lời ca không chỉ cho đôi trẻ mà còn cho cả mọi người trong chuyến dã ngoại ngoài trời.

Giá bán khá mềm từ vài trăm đến vài triệu đồng cũng giúp sản phẩm hoàn toàn phù hợp để mua tặng nàng trong ngày quốc tế 8/3.

Loa nghe nhạc không dây

Cùng với micro thông minh khi trở thành kho karaoke di động cho mọi người, loại loa di động cũng rất phù hợp cho các chuyến đi để tăng phần hưng phấn.

Những phụ kiện công nghệ đẹp độc lạ dưới 1 triệu đồng dành tặng

Hiện với loại loa không dây hiện nay ngoài sự cơ động, còn được tăng cường tiện ích khi kèm cả móc khóa giúp thuận tiện hơn khi mang theo người. Giá của sản phẩm này hiện cũng khá mềm khi dưới 1 triệu đã có thể chọn loại cho chất lượng âm thanh tốt.

Khung ảnh kỹ thuật số tích hợp bộ nhớ

Sản phẩm được xem là món quà không thể thiếu cho đấng mày râu khi chọn làm quà tặng gấu trong dịp 8/3. Phụ kiện khung ảnh kỹ thuật số nay cũng được tăng cường với bộ nhớ tích hợp nhằm giúp lưu trữ nhiều ảnh hơn của đôi lứa trong các chuyến đi, giúp hương vị tình yêu luôn đi cùng năm tháng.

Những phụ kiện công nghệ đẹp độc lạ dưới 1 triệu đồng dành tặng

Hiện thị trường khung ảnh kỹ thuật số cho loại 7 inch, màn hình chất lượng tốt cũng có giá khá mềm chỉ chưa đến 1 triệu đồng, trở thành phụ kiện thông dụng cho các cặp tình nhân.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement