Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mẫu ôtô đang được hạ giá đáng mua tại Việt Nam

Thị trường

24/06/2021 13:43

VinFast Fadil hay Subaru Forester là những dòng xe đang được áp dụng khuyến mại hơn 100 triệu đồng.
news
Nhung mau oto ha gia dang mua anh 1

Trong tháng 6, nhiều mẫu xe được giảm giá để thu hút người dùng cũng như xả hàng chuẩn bị cho phiên bản mới. Bên cạnh chương trình giảm giá trực tiếp, một vài dòng xe còn có thêm ưu đãi miễn lệ phí trước bạ hay tặng kèm xe máy.

Hầu hết phân khúc từ xe đô thị hạng A đến SUV hạng D đều có mẫu xe được khuyến mại. Giai đoạn này có thể xem là thời điểm tốt cho người dùng sắm một chiếc ôtô để di chuyển hàng ngày.

Xe đô thị cỡ nhỏ - VinFast Fadil

Giữa tháng 6, VinFast bất ngờ tung ra khuyến mại giảm 10% và miễn lệ phí trước bạ cho mẫu xe Fadil, đây được xem là mức giảm kỷ lục cho một mẫu xe hạng A. Với ưu đãi này, giá bán của Fadil chỉ từ 336,5 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, thấp hơn giá niêm yết 88,5 triệu đồng, trong khi đó bảo Cao cấp hiện còn 395,1 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 103,9 triệu đồng.

Nhung mau oto ha gia dang mua anh 2

Sau khi áp dụng giảm giá, VinFast Fadil khả năng cao tiếp tục nắm chắc ngôi vương xe đô thị cỡ nhỏ trước đối thủ Hyundai Grand i10, mẫu xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc hiện có giá bán 330-415 triệu đồng. Không loại trừ khả năng Fadil lại đứng đầu danh sách mẫu xe bán chạy nhất trong trong tháng 6.

Trong phân khúc xe hạng A, thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất VinFast Fadil có khuyến mại về giá bán. Các mẫu xe khác như Toyota Wigo hay Hyundai Grand i10 chỉ hỗ trợ khách hàng bộ quà tặng đi kèm khi mua xe như phim cách nhiệt, ghế da...

Bên cạnh giá bán, VinFast Fadil cũng có lợi thế hơn những đối thủ cùng phân khúc ở sức mạnh lẫn trang bị an toàn. Mẫu xe Việt Nam sử dụng động cơ 1.4L (98 mã lực, 128 Nm) tương đương các dòng xe hạng B, công nghệ an toàn nổi bật trên Fadil có thể kể đến như 6 túi khí, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc...

Sedan tầm trung - Kia Cerato

Tương tự VinFast, Thaco cũng đưa ra chương trình kích cầu vào giữa tháng này bằng cách khuyến mại 100% lệ phí trược bạ, tương đương 45-65 triệu đồng tùy theo phiên bản. Sau khi áp dụng ưu đãi, giá khởi điểm của Cerato là 499 triệu đồng cho bản 1.6 MT, bản cao nhất là 2.0 AT Premium có giá 620 triệu đồng.

Nhung mau oto ha gia dang mua anh 7

Với giá bán chưa đến 500 triệu đồng, người dùng sẽ cân nhắc ít nhiều khi lựa chọn giữa sedan hạng B như Toyota Vios, Hyundai Accent hay sedan hạng B Kia Cerato. Việc giảm giá là cách giúp Thaco đẩy nhanh mẫu Cerato hiện hành để chuẩn bị giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe này. Tại Hàn Quốc, Kia Cerato 2021 đã được ra mắt cách đây vài tháng.

So với các mẫu sedan hạng C khác, Kia Cerato có lợi thế hơn về thiết kế hiện đại, trẻ trung và mức giá dễ tiếp cận. Trong tháng 5, Thaco đã giao đến tay người dùng 875 xe Cerato, cách xa trước những đối thủ như Mazda3 sedan (342 xe), Hyundai Elantra (261 xe) hay Honda Civic (138 xe).

Về sức mạnh, bản 1.6L cho công suất 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút, bản 2.0L sản sinh công suất 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút. Các trang bị nổi bật trên Cerato có thể kể đến như cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm, 6 túi khí...

SUV đô thị - Hyundai Kona

Dù không còn đủ sức hút trong cuộc đua SUV đô thị với những cái tên mới nổi như Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos, Hyundai Kona vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc vào thời điểm hiện tại cho khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe gầm cao chạy phố. Hyundai Thành Công hiện áp dụng giảm giá 40 triệu đồng cho tất cả phiên bản của dòng xe Kona.

Nhung mau oto ha gia dang mua anh 12

Sau khi áp dụng khuyến mại, giá bán của Kona còn 596 triệu đồng cho bản 2.0 Tiêu chuẩn, 659 triệu đồng cho bản 2.0 Đặc biệt, bản 1.6 Turbo hiện còn 710 triệu đồng. Với mức giá mới, Kona có lợi thế hơn trước Corolla Cross (720-920 triệu đồng) và Kia Seltos (609-729 triệu đồng).

Có thể nói Hyundai Kona là mẫu xe ít có thay đổi nhất kể từ khi được giới thiệu với người dùng Việt Nam vào năm 2018, mẫu SUV đô thị này chỉ có duy nhất bản nâng cấp giữa vòng đời vào tháng 9/2020.

Nếu không quá quan tâm đến đời xe cũng như công nghệ an toàn, Hyundai Kona là một lựa chọn phù hợp vào thời điểm hiện tại. Đây cũng là mẫu SUV đô thị có công suất mạnh nhất trong phân khúc, thích hợp cho nhóm khách hàng yêu thích một chiếc xe nhỏ gọn, mạnh mẽ.

SUV tầm giá 1 tỷ đồng - Subaru Forester

Không quá nổi bật như Honda CR-V hay Kia Sorento, Subaru Forester vẫn là cái tên đáng chú ý trong phân khúc SUV tầm giá 1 tỷ đồng. Để thu hút khách hàng trong dịp hè, Subaru đã áp dụng mức giảm 79-159 triệu đồng cho dòng xe Forester.

Nhung mau oto ha gia dang mua anh 17

Cụ thể, khách hàng mua Subaru Forester bản i-L được giảm 159 triệu đồng, bản i-S và i-S Eyesight lần lượt giảm 99 triệu và 79 triệu đồng. Sau khi áp dụng giảm giá, Forester hiện có giá bán từ 969 triệu đồng đến 1,209 tỷ đồng.

Với mức giá mới, Subaru Forester dễ dàng cạnh tranh hơn với Honda CR-V trong nhóm SUV 5 chỗ ngồi. Mẫu xe của Honda hiện cũng nhận được ưu đãi 40-60 triệu đồng.

Subaru trang bị cho Forester động cơ Boxer 2.0L, sản sinh công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Forester sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh AWD.

VĨNH PHÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ