Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mẫu điện thoại giá dưới 10 triệu đồng đáng mua

Tiêu dùng thông minh

24/10/2018 11:40

Trên thị trường hiện có rất nhiều smartphone, nên việc mua sản phẩm phù hợp với người dùng luôn là lựa chọn khó khăn.

Ngay cả khi đang trong túi đang "rủng rẻng", có thể bạn không cần tới những chiếc smartphone cao cấp. Ngược lại, với số tiền không lớn, nhưng không muốn mua sản phẩm "bình dân", bạn sẽ có lựa chọn hết sức hợp lý. Đó là samartphone tầm trung. Tuy nhiên, ở phân khúc này có nhiều sản phẩm đến mức làm người dùng hoa mắt. 

Nếu đang tìm kiếm một thiết bị như vậy, bạn sẽ ngạc nhiên về những sản phẩm PhoneArena gợi ý sau đây.

Nokia 6.1

Những mẫu điện thoại giá dưới 10 triệu đồng đáng mua

Ưu điểm: Hiệu suất mượt mà, chạy phần mềm mới Android One, quay được video 4K.

Nhược điểm: Thời lượng pin thấp hơn mức trung bình, cảm biến vân tay nhỏ, màn hình thiên về màu hơi xanh, hiển thị màu sắc kém.

Phiên bản Nokia này ra mắt trong năm 2018 (còn gọi là Nokia 6.1). Nokia 6.1 không khác biệt nhiều so với phiên bản Nokia 6 - là một trong những chiếc điện thoại giá cả phải chăng nhất năm 2017.

Đây là điện thoại có màn hình 5.5 inch, thiết kế khung kim loại, hình dáng trông rất mỏng. Thiết bị chạy trên nền Android One. Đây vốn là một phiên bản Android "thuần", không có ứng dụng "ăn theo" gây phiền lòng của bên thứ ba (bloatware) và có thể được vập nhật trong tương lai. 

Nokia 6.1 mạnh mẽ hơn phiên bản 2017 và giờ đây có thể quay video 4K. Nhưng trên hết, trên Amazon nó hiện đang giảm giá xuống còn 230 USD (hơn 5 triệu đồng).

LG G6

Những mẫu điện thoại giá dưới 10 triệu đồng đáng mua

Ưu điểm: Thiết kế kiểu dáng đẹp, âm thanh tuyệt vời, có chức năng sạc không dây

Nhược điểm: Vi xử lý lỗi thời.

Khi ra mắt vào năm 2017, LG G6 là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng giá khá "chát". Hiện nay, chiếc smartphone này của LG vẫn là một lựa chọn rất tốt trong phân khúc tầm trung. Nhưng quan trọng nhất, giá của nó hiện giảm chỉ bằng một phần nhỏ so với ban đầu. 

G6 đánh dấu việc kết thúc các thiết kế thử nghiệm được biết đến trước đây của LG. Đây là một sản phẩm thời trang và bền. LG G6 có khả năng rất tốt trong việc chống bụi và nước. Đáng chú ý, thân máy được thiết kế để có thể chịu được va đập, đánh rơi. 

Thiết bị có màn hình 5,7 inch khá tốt với tỷ lệ khung hình 18: 9, mặt sau được trang bị máy ảnh kép với cảm biến độ phân giải 13MP.

Moto X4

Những mẫu điện thoại giá dưới 10 triệu đồng đáng mua

Ưu điểm: Có chức năng tăng tốc sạc Turbo Charge và pin thời lượng pin kéo dài suốt cả ngày, khả năng chịu nước tiêu chuẩn IP68.

Nhược điểm: Ảnh chụp bị nhiễu trong nhiều trường hợp, máy ảnh thiếu chức năng chống rung.

Kể từ khi Lenovo mua lại mảng kinh doanh điện thoại thông minh của Motorola, dòng sản phẩm Moto X cao cấp đã bị hạ xuống hạng tầm trung và thay vào đó là dòng Moto Z. Nhưng Moto X4 ra mắt năm ngoái vẫn là lựa chọn không thể bỏ qua. 

So với tầm giá, Moto X4 là chiếc smartphone tuyệt vời để bạn sở hữu. Nó là một chiếc điện thoại tầm trung với vẻ ngoài cao cấp, tích hợp camera kép và khả năng chống nước IP68.

Giá bán tại Amazon hiện tại 380 USD (gần 9 triệu đồng).

Sony Xperia XA2 

Những mẫu điện thoại giá dưới 10 triệu đồng đáng mua

Ưu điểm: Thời lượng pin tốt, hiệu suất khá, chống chịu nước, chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng tốt và có cảm biến vân tay.

Nhược điểm: Thiết kế không hiện đại.

Xperia XA2 là một trong những điện thoại tầm trung mới và tích hợp đầy đủ tính năng nhất của Sony. Thiết bị có thời lượng pin rất ấn tượng và hiệu suất máy ảnh tuyệt vời. Đây là một trong những thiết bị cầm tay Xperia đầu tiên có cảm biến vân tay. 

Mặc dù có một vài nhược điểm nhỏ, nhưng Xperia XA2 là một món hời so với số tiền bạn chi ra. Giá bán trên Amazon 300 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Moto G6

Những mẫu điện thoại giá dưới 10 triệu đồng đáng mua

Ưu điểm: Giá trị của đồng tiền, thiết kế đẹp, chạy Android "thuần", hỗ trợ điều hướng tốt và giao diện hữu ích.

Nhược điểm: Chất lượng ảnh chụp ở mức trung bình, mà hình hiển thị màu sắc thiếu tự nhiên.

Motorola Moto G6 khi ra mắt đã tạo được tiếng vang. Thiết bị này được thiết kế kiểu dáng thể thao, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trong tay. Moto G6 có màn hình rộng đủ dùng 5,7 inch tỷ lệ 18: 9 với độ phân giải 1080 x 2060. Mặc dù vậy, màn hình này không phải là tuyệt vời để sử dụng ngoài trời trong những ngày nắng. 

Moto G6 được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, có bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng và pin 3000 mAh mang đến thời gian sử dụng tốt đáng ngạc nhiên.

Chiếc smartphone này đang được bán trên Amazon với giá 240 USD (khoảng 5,6 triệu đồng).

KHÔI NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement