Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những mẫu áo ngực đẹp huyền thoại, chị em nào cũng nên có vài chiếc trong tủ đồ

Khỏe - đẹp

23/06/2017 07:00

Dưới đây là 7 kiểu áo mà chị em nào cũng nên có trong tủ đồ của mình để có thể tự tin diện những bộ cánh đẹp, tôn lên đường nét quyến rũ của mình.

Áo ngực không dây

Không phải là món đồ dùng thường xuyên, nhưng loại áo này sẽ rất cần thiết và là lựa chọn hoàn hảo khi diện những bộ áo không dây, hở vai hay đầm quây giúp khoe trọn bờ vai vàxương quai xanhquyến rũ.

Thiết kế của loại áo này thường làm bằng chất liệu cotton co giãn tốt, với lớp đệm mút định hình giúp áo không bị xẹp hay móp méo khi đang sử dụng cũng như giúp nâng đỡ vòng một.

Áo ngực thể thao

Tuy không có tác dụng định hình như Push up bra và Plunge bra nhưng đây lại là loại áo ngực cần có trong mọi tủ đồ của cô gái, nhất là những cô nàng năng động. Chất liệu vải chắc chắn và thấm hút mồ hôi lại có tác dụng nâng đỡ và tránh bí bách khi vận động, nhất là những hoạt động thể thao như aerobic hoặc gym.

Push up bra

Đây chính là cứu cánh cho những bạn nữ có vòng một chưa như ý. Với những chất liệu như đệm mút, sillicon thìchiếc áo ngựcnày hoàn toàn có thể tạo nên vòng một đầy đặn, quyến rũ cho phái đẹp.

Plunge bra

Đây là loại áo ngực cup chữ V sâu: với thiết kế cup như hình chữ V, phần nối giữa 2 cup trễ sâu, phần cúp ngực hình tam giác có đúc gọng giúp chị em khéo léo khoe lên đường nét khe ngực gợi cảm. Plunge bra khác với áo ngực push up ở chỗ phần cúp ngực mỏng hơn và thiên về công dụng tạo khe ngực quyến rũ hơn là chú trọng vào yếu tố nâng đẩy như loại push up.

Bralette

Bralette – hay còn được gọi là một loạiáo lótkhông “phần cứng”, luôn mềm mại và yêu chiều làn da của con gái. Cũng chính bởi yếu tố nhẹ nhàng này mà bralette lại càng phù hợp với những cô gái nhỏ xinh.

Nữ tính là thế, bralette còn vô cùng cuốn hút với nhiều kiểu dáng khác nhau: có khi chỉ là một mảnh ren được cắt may công phu, có khi lại là sự phối hợp giữa nhiều kiểu ren, vải lụa… để tạo nên được một bộ đồ lót hoàn hảo cho nhiều cô gái.

Sự tinh tế và mềm mại của chất liệu cũng như kiểu dáng đã hoàn toàn quyến rũ các cô gái, đối lập với sự nóng bỏng của các mẫu bra push up thì Bralette đem đến sự nhẹ nhàng và thanh mảnh nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

Balconetta bra

Áo ngực cúp ngang (hay còn được gọi là Balconette Bra) là loại áo ngực với dây được may ở phía ngoài cúp ngực.

Từ Balconette được lấy cảm hứng từ từ balcony (ban công), với thiết kế hình chữ U và phần cúp ngực được cắt ngang, giúp vòng một của bạn được nâng lên tự nhiên với khe ngực quyến rũ như khi bạn đang tựa người vào ban công.

Nhờ đặc điểm này mà áo ngực có gọng rất thích hợp với những chiếc áo cổ rộng, để lộvòng 1đầy khiêu khích.

Áo ngực Tshirt

Đây là dạng áo ngực trơn, thiên về sự kín đáo nên được nữ giới dùng nhiều nhất. Thiết kế thường có dây vai liền, làm từ chất liệu nhẹ, lớp đệm mỏng, có hình chữ V nên thích hợp với những kiểu váy áo khoét sâu, trễ ngực nhưng cũng phù hợp với những bộ cánh kín đáo nhưáo sơ-mihoặc áo thun.

Mẫu áo ngực T-shirt thích hợp nhất mà mỗi chị em nên có là loại màu nude vì dễ kết hợp với hầu hết những bộ cánh.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement