Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mệnh Thổ mua xe màu gì là tốt nhất?

Tư vấn

21/11/2019 15:26

Mệnh Thổ mua xe màu gì giúp đem lại may mắn, đi đường thuận lợi bình an là câu hỏi nhiều khách hàng xem trọng vấn đề về phong thủy.

Những đặc điểm cơ bản nhất của người mệnh Thổ

Trong phương diện ngũ hành tương sinh – tương khắc thì người ta quy định có 5 cung bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Trong đó, mệnh Thổ được xem là sự tượng trưng cho cây cối, thiên nhiên và cả cội nguồn của sự sống. Và chính bởi vì đặc trưng riêng của cung mệnh Thổ này nên những người sở hữu cung mệnh này lại có cuộc đời đặc trưng bởi cung mệnh này. 

Tượng trưng – Nạp âm của người mệnh Thổ

Như đã nói ngay từ đầu thì mệnh Thổ là tượng trưng của cây cối, thiên nhiên và cội nguồn của sự sống. Người ta hiểu về mệnh Thổ, tượng trưng của mệnh này giống như một môi trường ươm trồng và chính là điều kiện sống của vạn vật trên trái đất. Bởi vậy mà người ta mới nói rằng hành Thổ được xem là cung mệnh nuôi dưỡng và hỗ trợ cho các cung mệnh khác.

Nạp âm của người mệnh Thổ

  Với cung mệnh thuộc hành Thổ, phong thủy chia ra thành 6 nạp âm.

Với cung mệnh thuộc hành Thổ, phong thủy chia ra thành 6 nạp âm.

Trong đó lại chia thành 2 nhóm khác nhau. Cụ thể:

- Nhóm không bị dương Mộc tương khắc gồm: Lộ Bàng Thổ như chúng ta biết đến như đất ven đường, Đại Dịch Thổ tượng trưng cho đất quán dịch lớn và Sa Trung Thổ tượng trưng cho đất phù sa. Lý do đơn giản chính là bởi vì cây cối không thể sống trên đầm lầy hay bãi cát được.

- Nhóm bị dương Mộc tương khắc gồm: Thành Đầu Thổ tượng trưng cho đất đầu thành, Bích Thượng Thổ trượng trưng cho đất trên vách và Ốc Thượng Thổ tượng trưng cho đất mái nhà. Những nạp âm này sẽ bị hành Mộc tương khắc và gây ra những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Với những gì màu xe phù hợp với bản mệnh mang lại chắc rằng bạn đẽ hiểu được lý do tại sao nên chọn màu xe theo phong thủy. Việc chọn màu xe phù hợp với bản mệnh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng sau này, không tiếc gì mà lựa chọn màu xe trái với bản mệnh của mình cả. Do đó, để có được may mắn và thành công bạn hãy chọn màu xe phù hợp với mệnh của mình theo phong thủy.

Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Người mệnh Thổ mua xe màu gì là tốt nhất?

Dưới đây là danh sách những người mệnh Thổ, điều này sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong quá trình lựa chon màu sắc phù hợp với bản mệnh của chính mình, những năm sinh thuộc mệnh Thổ bao gồm: Mậu Dần: 1938, 1998; Tân Sửu: 1961,2021; Canh Ngọ: 1990, 1930; Kỷ Mão: 1939, 1999; Mậu Thân: 1968, 2028; Tân Mùi: 1991, 1931; Bính Tuất: 1946, 2006; Kỷ Dậu: 1969, 2029; Đinh Hợi: 1947, 2007; Bính Thìn: 1976, 2036; Canh Tý: 1960, 2020; Đinh Tỵ: 1977, 2037.

Mệnh thổ mua xe màu gì là tốt nhất?

Người mệnh Thổ mua xe màu gì là tốt nhất?

Theo nguyên lý ngũ hành những người mệnh thổ trong ngũ hành thì sẽ hợp với những người - sự vật thuộc mệnh Hỏa và Kim, khắc người sự vật thuộc Mộc và Thủy. 

Những yếu tố phong thủy tốt cho người mệnh Thổ:

‍Màu tương sinh

Theo lý thuyết âm dương ngũ hành, những người mệnh thổ hợp với những màu như màu vàng hoặc màu đỏ. Do đó, người mệnh thổ có thể chọn màu vàng hoặc màu đỏ để lựa chọn màu sắc cho chính chiếc xe mà bạn đang có ý định mua.

Như vậy với quy luật trên thì những người mệnh Thổ hợp nhất màu Đỏ, Vàng, Hồng, Tím, Nâu Đất hoặc Trắng, Bạc.

Người mệnh Thổ mua xe màu gì là tốt nhất?

‍Màu tương khắc

Người mệnh thổ nên ít dùng màu xanh lục hoặc màu xanh lá cây. Đặc biệt nên chú ý màu kỵ nhất chính là màu xanh lá cây vì đây là màu của mệnh Mộc, mà Mộc lại khắc Thô chính vì thế nên xem xét và lựa chọn lại màu xe nếu bạn đang có ý định lựa chọn màu xanh lá cho chính chiếc xe của mình.

Nội dung bài viết trên của chúng tôi giới thiệu đến bạn cách chọn màu xe cho người mệnh Thổ. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ nêu trên sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất dành cho mình. Chúc bạn thành công và lựa chọn được màu xe ưng ý phù hợp với bản mệnh của chính mình.

*** Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

DƯƠNG THỤY(t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement