Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh để đồng nghiệp nam vô tư làm điều này, dân mạng lại xôn xao

Nóng trong ngày

25/09/2020 08:55

Trong clip, Đỗ Long vui vẻ bôi kem chống nắng lên cơ thể của Ngọc Trinh, giữa sự chứng kiến của rất nhiều người. Đoạn clip được chính Ngọc Trinh quay lại.

Sau chuyến đi chơi tập thể mừng sinh nhật lần thứ 31, Ngọc Trinh và những người bạn đã có rất nhiều kỉ niệm vui vẻ bên nhau.

Mới đây, NTK Đỗ Long - một người bạn gắn bó với Ngọc Trinh từ những ngày đầu bước chân vào nghề đã chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip của anh và "nữ hoàng nội y".

Clip gây tranh cãi của Đỗ Long và Ngọc Trinh.

Trong clip, Đỗ Long đang vui vẻ bôi kem chống nắng lên khắp cơ thể của Ngọc Trinh, giữa sự chứng kiến của rất nhiều người. Đoạn clip được chính Ngọc Trinh quay lại.

Sau khi đăng tải, có nhiều ý kiến trái chiều về hành động của Ngọc Trinh và Đỗ Long. 

Có nhiều người thắc mắc tại sao Ngọc Trinh lại nhờ Đỗ Long bôi kem chống nắng trong khi trên tàu còn rất nhiều đồng nghiệp nữ khác. Họ cho rằng đây là một hành động vô tư thái quá, nhất là khi nó được đăng tải công khai trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, những người đã từng theo dõi Ngọc Trinh và Đỗ Long thì thể hiện sự thông cảm. Trong hành trình hơn chục năm gắn bó với nhau, Đỗ Long là người luôn bên cạnh và hỗ trợ Ngọc Trinh trong công việc. Ngọc Trinh lại thường xuyên chụp ảnh nội y, bikini, nên việc đụng chạm cơ thể trong lúc làm việc là điều khó tránh khỏi.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vô tư khoe những hình ảnh, clip hậu trường khi làm việc chung với các đồng nghiệp nam lên mạng xã hội. 

Trong hậu trường, Ngọc Trinh thản nhiên trút bỏ xiêm y ngay trước mặt các đồng nghiệp để lộ thân hình nóng bỏng với bikini, miếng dán ngực. Đặc biệt, nhiều người ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh vô tư để cho đồng nghiệp nam giúp mặc, chỉnh sửa trang phục mà không chút e ngại.

ngoc-trinh-vo-tu-coi-xiem-y-de-dong-nghiep-nam-giup-mac-trang-phuc-ngoc-trinh-2-1466090628-1466327076-width500height355
Ngọc Trinh vô tư cởi bỏ xiêm y trước mặt các đồng nghiệp...
Ngọc Trinh vô tư cởi bỏ xiêm y trước mặt các đồng nghiệp...
ngoc-trinh-vo-tu-coi-xiem-y-de-dong-nghiep-nam-giup-mac-trang-phuc-ngoc-trinh-1-1466090628-1466327076-width500height895
... thản nhiên để đồng nghiệp nam giúp mặc quần áo.
... thản nhiên để đồng nghiệp nam giúp mặc quần áo.

Những bức ảnh này được hé lộ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người phản đối gay gắt, cho rằng hành động của người đẹp là “vô tư thái quá”, kém duyên.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement