Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngạo Kiếm 3D ấn định chính thức ra mắt ngày 15/4

Game online

12/04/2020 21:59

Còn chưa đầy 4 ngày nữa, cộng đồng game thủ Việt có thể chính thức trải nghiệm “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” ngay trên thiết bị di động của mình.

Ngay sau khi công bố 2 đại sứ thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng và Lê Bảo Bình thì NPH Funtap đã xác nhận ngày chính thức ra mắt của Ngạo Kiếm 3D.

Theo đó, sự chờ đợi của cộng đồng game thủ sẽ được chấm dứt vào ngày 15/4 tới đây khi Ngạo Kiếm 3D chính thức khai mở thế giới tinh hoa kiếm hiệp, chào đón nhân sĩ giang hồ tìm tới để trải nghiệm và thử thách bản thân.

Ngạo Kiếm 3D ấn định chính thức ra mắt ngày 15/4

Trong bối cảnh mà làng game Việt thiếu “vitamin kiếm hiệp” thì Ngạo Kiếm 3D xuất hiện với những tinh hoa bậc nhất như săn boss rớt đồ không khóa, tự do giao dịch hay các phụ bản đậm chất võ lâm, khiến game thủ không khỏi bồi hồi xúc cảm, hy vọng về một tương lai tươi sáng - thời kỳ hoàng kim của game kiếm hiệp cày cuốc lại được tái hiện.

Bên cạnh đó, để khẳng định đẳng cấp “triệu đô” của bom tấn kiếm hiệp 5 sao, NPH Funtap đã “đặc cách”, lần đầu tiên trong lịch sử làng game Việt, dành cho Ngạo Kiếm 3D mức độ đầu tư lớn nhất trong quý 2 - và cũng có thể là trong năm 2020.

Ví dụ điển hình là cho tới thời điểm hiện tại, danh sách đại sứ thương hiệu của Ngạo Kiếm 3D có sự góp mặt của 2 tên tuổi lớn: “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và Lê Bảo Bình.

Ngạo Kiếm 3D ấn định chính thức ra mắt ngày 15/4
4 (1)

Hợp tác cùng dàn sao để nâng tầm thương hiệu chưa đủ, NPH Funtap còn treo thưởng Oto Vinfast trị giá nửa tỷ đồng là phần quà đua top Võ Lâm Minh Chủ. Đây là một sự kiện “vô tiền khoáng hậu”, từ trước tới nay chưa từng có tiền lệ trong làng game Việt mà chỉ Ngạo Kiếm 3D mới có thể làm được.

Tải Ngạo Kiếm 3D tại đây.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement