Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngân sách 10 triệu đồng, chọn máy lạnh nào cho phòng diện tích nhỏ?

Tiêu dùng thông minh

02/12/2017 04:48

Không gian nhỏ gia đình thường sẽ phù hợp với dòng máy lạnh một mã lực, tuy nhiên việc chọn công nghệ Inverter cũng cần cân nhắc về lâu dài và độ bền.

Trong mức giá trên dưới 10 triệu đồng, hiện dòng máy lạnh công nghệ mới đã ra mắt rất nhiều trong năm 2017, điển hình là các dòng Inverter, khá phù hợp dành cho mọi nhu cầu người dùng với diện tích phòng nhỏ dưới 20m2.

Máy lạnh công nghệ biến tần Inverter được xem đang là theo xu hướng trong năm 2017 khi giúp tăng cường khả năng công suất mô tơ ổn định theo thời gian, góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter hiện cũng duy trì nhiệt độ ổn định, tránh hiện tượng lên xuống thất thường gây khó chịu cho người dùng như các loại máy lạnh thông thường.

Ở mức giá này, nhiều dòng máy lạnh công nghệ Inverter còn tích hợp khả năng lọc không khí và bụi bẩn, đây cũng là một lưu ý cho người dùng khi chọn dòng máy lạnh này.

Ngoài ra, phân khúc giá cũng ghi nhận những dòng máy lạnh tích hợp nhiều tính năng cho cả gia đình như chế độ ngủ ban đêm, chế độ tự động cân bằng nhiệt độ..., giúp giữ sức khỏe cho cả gia đình, tránh hiện tượng cảm lạnh cho trẻ nhỏ như các dòng máy lạnh thông thường.

Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9TKH-8

Có mức giá tham khảo 10,5 triệu đồng, máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8 có thiết kế khá phù hợp cho không gian dưới 20m2. Có công suất làm lạnh 1 HP, thiết bị đi kèm công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng, bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh.

Dòng máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9TKH-8 còn tích hợp tính năng lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV

Có giá tham khảo 11 triệu đồng, Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình nhỏ với diện tích phòng tầm 15m2 - 20m2. Công nghệ biến tần cũng giúp kiểm soát tối đa nguồn năng lượng, giúp tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm với cảm biến hồng ngoại giúp phát hiện chuyển động người dùng khi tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm duy trì độ lạnh tối ưu.

Dòng máy lạnh Daikin FTKC25RVMV còn được trang bị phin lọc có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn gây hại và khử mùi hiệu quả. Đây cũng là tính năng được chú ý cho dòng sản phẩm này.

Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10ZKCV-V

Dòng máy lạnh công nghệ Inverter từ Toshiba không chỉ giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình, bên cạnh đó còn được trang bị chế độ ngủ ban đêm, giúp giữ sức khỏe cho các trẻ nhỏ.

Ngoài ra, khả năng làm lạnh nhanh của thiết bị giúp căn phòng trở nên mát mẻ nhanh chóng, điều khác biệt với các dòng máy lạnh thông thường.

Song song đó, tích hợp chế độ tự động làm sạch, chiếc máy lạnh từ Toshiba còn giúp khửi mùi hiệu quả, giúp không khí trong lành hơn khi vận hành. Tính năng này cũng giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn nhờ loại bỏ vi khuẩn gây hại.

Tại thị trường, máy lạnh Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10ZKCV-V được bán với giá tham khảo 10 triệu đồng.

LG Inverter 1 HP V10APR

Có công suất 1 HP, LG Inverter 1 HP V10APR mang lại hiệu quả làm lạnh lý tưởng cho những không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc...

Máy lạnh được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn tối đa, đồng thời tăng cường tuổi thọ của máy lạnh.

Tính năng này còn được tăng cường bằng chế độ kiểm soát năng lượng thông qua 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40%, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, dòng máy lạnh từ LG còn giúp lọc sạch không khí, kháng khuẩn khử mùi tối ưu giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Đặc biệt hơn, dòng máy lạnh đời mới từ LG có tính năng phát ra sóng siêu âm, giúp xua đuổi muỗi hiệu qua nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đồng thời, máy lạnh LG V10APR còn được tích hợp chế độ hẹn giờ bật/tắt máy, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng khi không sử dụng.

Tại thị trường, LG Inverter 1 HP V10APR được bán với giá tham khảo 10 triệu đồng.

Samsung Inverter 1 HP AR10MVFSBWKNSV

Thương hiệu đến từ xứ Kim Chi cũng góp mặt trong phân khúc máy lạnh biến tần trên dưới 10 triệu đồng với dòng Samsung Inverter 1 HP AR10MVFSBWKNSV.

Nhờ công nghệ làm lạnh 2 bước, thiết bị mang đến cho không gian độ lạnh vừa phải, trong khi vẫn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bên cạnh đó, với tính năng tự động làm vệ sinh, máy lạnh sẽ tiết kiệm thời gian cho người dùng, cùng với tính năng bảo vệ tăng cường giúp tăng độ bền cho máy.

Tại thị trường, Samsung Inverter 1 HP AR10MVFSBWKNSV được bán với giá tham khảo gần 10 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement