Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm xế thể thao cực độc TVR Griffith Convertible 2018

Chơi xe

09/10/2017 09:42

Sở hữu những đường nét gợi cảm, khác lạ so với những mẫu xe thể thao trên thị trường, TVR Griffith Convertible 2018 đã nhận được khoảng 500 đơn hàng, trong số 2.000 đơn hàng kỳ vọng của nhà sản xuất.

TVR Griffith Convertible 2018 là mẫu xe tới từ Anh, mang kiểu dáng roadster quyến rũ. Xe sẽ bắt đầu được sản xuất từ đầu năm 2019, tại nhà máy đặt ở xứ Wales và Mỹ.

Với một chiếc roadster, nó không chỉ đẹp, mà cần có sự cân bằng hoàn hảo ở trọng lượng xe, để trọng tâm xe luôn nằm ở chính giữa, giúp xe có khả năng đánh lái cực tốt cả cảm giác hấp dẫn nhất. Chưa rõ TVR Griffith Convertible 2018 có làm được điều đó hay không, nhưng thiết kế của chiếc xe là đủ để khiến nhiều tay chơi sẵn sàng xuống tiền sở hữu.

Những đường cong mềm mại uốn lượn từ đầu xe, hông xe cho tới đuôi xe, vừa tạo cảm giác thể thao hấp dẫn, vừa tạo hiệu ứng khí động học tốt hơn và tăng hiệu năng chiếc xe. Bên trong xe là không gian khác lạ, đậm chất thể thao và đơn giản. Vô lăng thậm chí còn không được trang bị các nút bấm giải trí hay kiểm tra thông tin, mà nó đơn thuần là công cụ giúp chiếc xe luôn đi đúng theo ý người cầm lái.

Xe sử dụng động cơ được nâng cấp từ cỗ máy V8 dung tích 5.0L được lắp trên Ford Mustang. Tuy cùng động cơ với chiếc xe cơ bắp Mỹ, nhưng có vẻ như TVR Griffith Convertible 2018 sẽ được nâng cấp rất nhiều, để đạt tới khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tốc độ tối đa 320 km/h.

Theo Autoevolution, TVR Griffith Convertible 2018 có giá không hề rẻ, gần 120.000 USD tại Anh. So với người bạn cùng động cơ Ford Mustang GT Fastback V8 giá khoảng 50.000 USD tại Anh, thì TVR Griffith Convertible 2018 đắt hơn rất đáng kể. Mạnh hơn, độc hơn, khác biệt trên cả đường phố và đường đua, mức giá vượt lên của TVR Griffith Convertible 2018 có thể coi như là chi phí cho một món hàng hiệu.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement