Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm Levante, SUV hạng sang đầu tiên của Maserati

Thị trường

28/05/2017 05:49

Chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva năm ngoái, SUV hiệu năng cao đầu tiên Lavente của Maserati đã mang lại những ấn tượng và thu hút nhiều ánh nhìn khi xuống phố.

Cái tên Levante phát xuất từ những cơn gió của vùng Địa Trung Hải, vùng đất nơi anh em nhà Maserati chế tạo xe hơi từ năm 1919. Levante sản xuất tại nhà máy Mirafiori, thành phố Turin, Ý.

Ngoài ra, mẫu SUV này được phát triển dựa trên khung gầm của dòng Quattroporte và Ghibli, sở hữu thiết kế năng động của một chiếc SUV nhưng vẫn nhiều đường nét bo tròn mềm mại để lướt gió, điều dễ tìm thấy trên những dòng xe khác của Maserati.

Xe có khích thướt tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là 5.003 x 1.968 x 1.679 mm, chiều dài trục cơ sở 3.004 mm.và trọng lượng không tải ở mức 2.109 kg.

Levante trang bị cụmđèn pha mỏng dạng bi-xenon tích hợp đèn LED định vị ban ngày, kết hợp với lưới tản nhiệt và hốc hút gió cỡ lớn. Nếu phần đầu kiểu dáng khá hung dữ, đuôi xe lại đối lập lại với hình ảnh phần đầu có nét hiền lành hơn. Cụm đèn hậu LED, ống xả đôi được mạ crôm sáng bóng.

Xe sử dụng bộ mâm hợp kim thể thao đa chấu kích thước 21 inch kết hợp với lốp run-flat của Continental. Ngoài ra, một tính năng được đánh giá cao trên mẫu SUV này là hệ thống giảm xóc khí nén điều khiển điện tử với 6 mức tùy chỉnh khác nhau.

Nội thất của Levante được bọc da màu đỏnổi bật, ốp carbon ở một vài chi tiết như trên bảng táp-lô, cửa xe, xung quanh cần số và vô lăng.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 8,4 inch, hệ thống âm thanh 8 loa. Khoang chứa đồ rộng rãi và có thể tăng thêm bằng cách gập hàng ghế sau xuống. Khoang chứa đồ đóng/mở hoàn toàn bằng điện, tích hợp một cổng sạc 12V.

Maserati Levante phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3 lít, công suất 350 mã lực tại 5.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 4.500 đến 5.000 vòng/phút.

Bản S sử dụng động cơ tương tự nhưng công suất đạt 430 mã lực và mô-men xoắn 580 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 264 km/h. Cả hai phiên bản đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Q4.

Tại Việt Nam, Levante được phân phối chính hãng với mức giá gần 4,99 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và khoảng 6,099 tỷ đồng cho bản S. Levante sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc SUV hạng sang như Porsche Cayenne và Jaguar F-Pace.

Dưới đây là vài hình ảnh của dòng xe này tại Việt Nam:

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement