Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nestlé tiếp tục đưa dưỡng chất giống sữa mẹ nhất vào sản phẩm mới

Sản phẩm mới

20/04/2019 23:28

Sản phẩm NAN Supreme 3 dành cho trẻ từ 2-6 tuổi được bổ sung HMO và lợi khuẩn Bifidus BL, những dưỡng chất có nhiều trong sữa mẹ.

Ngày 19/4, Viện Nghiên Cứu Nestlé Thụy Sỹ (Nestlé Research Center - NRC) ra mắt NAN Supreme 3 tại TP.HCM, sản phẩm được đánh giá là công thức đột phá về bộ đôi HMO.

Theo Viện Nghiên Cứu Nestlé Thụy Sỹ, sở dĩ được coi là đột phá về bộ đôi HMO (Human Milk Oligosaccharides) và lợi khuẩn Bifidus BL. Sự kết hợp này được khoa học chứng minh có vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong những năm đầu đời, tạo tiền đề cho sự phát triển khỏe mạnh về sau.

HMO là thành phần nhiều thứ ba trong sữa mẹ. Bản chất của HMO là các Oligosaccharides có chứa lõi lactose, có cấu trúc đặc biệt và độc đáo. HMO được chứng minh khoa học giúp cải thiện khả năng miễn dịch của trẻ trong những năm đầu đời.

Cùng với đó, các lợi khuẩn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và tăng cường miễn dịch cho sức khỏe của trẻ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bổ sung 100 triệu lợi khuẩn mỗi ngày sẽ giúp trẻ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Các chuyên gia trong và ngoài nước lý giải dưới góc độ khoa học việc bổ sung các dưỡng chất có nhiều trong sữa mẹ vào sản phẩm dinh dưỡng NAN Supreme 3 .
Các chuyên gia trong và ngoài nước lý giải dưới góc độ khoa học việc bổ sung các dưỡng chất có nhiều trong sữa mẹ vào sản phẩm dinh dưỡng NAN Supreme 3 .

Theo Giáo sư Yvan Vandeplas, Chủ tịch Tiểu ban Nghiên cứu về Hệ Vi sinh Đường ruột và các Yếu tố ảnh hưởng, Hội Tiêu Hoá, Nhi khoa Châu Âu (ESPGHAN), thực tế đã chứng minh những trẻ được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời đều khỏe mạnh và có tỉ lệ tự vong thấp hơn hẳn những trẻ không được bú sữa mẹ. Đó cũng là lý do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến nghị, trẻ nên được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Sau giai đoạn này trẻ vẫn rất cần những dưỡng chất tự nhiên để hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh. HMO và lợi khuẩn trong sữa mẹ là những dưỡng chất đáp ứng những nhu cầu của trẻ nên việc đưa bộ đôi dưỡng chất này vào sản phẩm thức uống dinh dưỡng cho trẻ là một sự đột phá.

HMO được chứng minh khoa học giúp cải thiện khả năng miễn dịch của trẻ trong những năm đầu đời. Cùng lúc đó, các lợi khuẩn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và tăng cường miễn dịch cho sức khỏe của trẻ. 

Đồng quan điểm, GS.TS Nguyễn Gia Khánh – Chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam chia sẻ, sữa mẹ là thức ăn rất quan trọng cho trẻ nhỏ. Không chỉ cung cấp đầy đủ năng lượng và các dưỡng chất quan trọng, sữa mẹ còn thúc đẩy sự phát triển của hệ miễn dịch ở trẻ, hạn chế việc dùng thuốc cho trẻ.

“Trong 6 tháng đầu đời của trẻ, chúng tôi luôn khuyến khích các bà mẹ cố gắng nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ để tạo một nền tảng dinh dưỡng và miễn dịch tốt nhất cho trẻ”, GS Khánh khuyến cáo.

Năm 2018, đánh dấu 30 năm nghiên cứu về HMO, Viện Nghiên cứu Nestlé Thuỵ Sỹ đã có những bước phát minh tiên tiến tìm ra HMO vượt trội nhất – 2-'FL HMO. Nghiên cứu đột phá về việc bổ sung Nestlé HMO vào sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ.

Hiện nay, NAN SUPREME 3 là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bổ sung bộ đôi dưỡng chất 2’FL HMO và Bifidus BL.

TỪ MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement