Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nancy lần đầu xuất hiện sau khi bị phát tán ảnh nhạy cảm

Nóng trong ngày

23/01/2021 19:40

Nancy trả lời phỏng vấn cùng các thành viên Momoland. Cô cho biết bị đối xử bất công hơn nhóm nhạc nam T1419.

Tối 22/1, Nancy cùng các thành viên nhóm Momoland tham gia chương trình The Korea Times. Đây là lần đầu nữ ca sĩ cùng nhóm nhạc trả lời phỏng vấn kể từ khi vụ việc lộ ảnh nhạy cảm nổ ra. Khán giả nhận xét Nancy ít nói hơn thường lệ. Họ gửi lời động viên nữ ca sĩ.

Trong bài phỏng vấn, Nancy tâm sự việc nhóm nhạc Momoland không được công ty quản lý đối xử công bằng như với nhóm nhạc mới ra mắt là T1419.

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi muốn than phiền một chút. Công ty vừa giới thiệu một nhóm nhạc nam. Tôi hỏi các thành viên của T1419 rằng đã bao giờ dùng bữa tối với quản lý của công ty chưa. Các em ấy trả lời có. Họ đi ăn rất nhiều lần, thậm chí toàn món xa xỉ. Thế nhưng chúng tôi chưa bao giờ được như vậy. Tôi muốn được đối xử công bằng như các em ấy".

Nancy lo anh nhay cam anh 1
Nancy trong buổi phỏng vấn.

Nancy cho biết các thành viên Momoland ăn kiêng nghiêm ngặt khi mới ra mắt hoặc chuẩn bị quay MV mới. Nhóm thường ăn salad để duy trì vóc dáng.

“Chúng tôi ăn kiêng trước khi thực hiện các sản phẩm mới. Đến khi quảng bá, chúng tôi ăn uống đầy đủ hơn để có sức nhảy và thể hiện năng lượng tích cực trên sân khấu”, Nancy cho biết.

Khi được hỏi về quãng thời gian im ắng vì sự bùng phát của dịch bệnh, Nancy cho biết gần đây cô vẽ tranh đính hạt kim cương. "Cổ bị đau vì tôi phải cúi đầu quá nhiều khi vẽ tranh. Tôi từng thức đến 6h sáng để thực hiện công việc này", thành viên Momoland cho biết.

Ngày 11/1, người hâm mộ lo lắng khi những hình ảnh nhạy cảm của Nancy lan truyền trên mạng xã hội. Hình ảnh được chụp lén khi cô làm MC cho chương trình Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam.

Ngày 15/1, công ty quản lý của Momoland là MLD Entertainment cho biết Nancy đã gửi đơn kiện những cư dân mạng phát tán ảnh nhạy cảm.

MINH HẠO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement