Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam diễn viên "Tháng năm rực rỡ" bị nghi vấn lộ clip sex

Nóng trong ngày

08/06/2018 16:04

Chiều 8/6, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip nóng được cho là của Tiến Vũ, giữa tâm bão nam diễn viên đã khóa tài khoản cá nhân.

Chiều 8/6, mạng xã hội phát tán rộng rãi một đoạn video giường chiếu được cho là của một nam diễn viên. Tuy không thấy mặt nhưng dựa vào hình xăm lớn ở ngực, nhiều người nghi ngờ chàng trai trong clip trên là nam diễn viênTiến Vũ trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ".

Hình ảnh trong clip bị phát tán. Người đàn ông ở clip có hình xăm giống hệt Tiến Vũ (Ảnh Zing).
Hình ảnh trong clip bị phát tán. Người đàn ông ở clip có hình xăm giống hệt Tiến Vũ (Ảnh Zing).

Theo Saostar, Với vẻ ngoài điển trai, thư sinh cùng chiều cao nổi bật, Tiến Vũ nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi bước chân vào con đường nghệ thuật.

Sau 3 năm mất tích từ vai diễn trong bộ phim Con ma nhà họ Vương, nam diễn viên có màn trở lại khá ấn tượng với vai diễn “Đông Hồ” trong Tháng năm rực rỡ. Anh đã khiến không biết bao nhiêu con tim phải “đổ gục” với hình tượng lãng tử và ấm áp này.

Sau khi đoạn video được phát tán trên mạng xã hội, Tiến Vũ đã có động thái khóa trang Facebook cá nhân. Quản lý của anh cho biết nam diễn viên đang bị vu khống và đe dọa. Những hình ảnh đang được lan truyền không thể khẳng định bất kỳ điều gì.

Một số nguồn tin cho biết nhiều khả năng nam diễn viên trẻ mất điện thoại nên mới lộ hình ảnh đời tư.

Trong khi đó trả lời với Zing, quản lý của Tiến Vũ cho biết: “Chuyện này chúng tôi hoàn toàn bị động, không hiểu từ đâu ập đến. Chúng tôi đã liên hệ làm việc với cơ quan điều tra và sẽ thông báo chính thức sau khi có kết luận từ phía công an”.

Tiến Vũ sinh năm 1994, gây chú ý khi tham gia một vai trong phim "Tháng năm rực rỡ". Trong phim, anh vào vai mối tình đầu của nhân vật do Hoàng Yến Chibi đảm nhận. Sau bộ phim, Tiến Vũ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai và ngoại hình nam tính.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement