Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mùa nóng, mang giày nào cho đỡ hầm chân

Thời trang

07/05/2019 08:04

Thời tiết nắng nóng như thế này, mang giày nào cho đỡ hầm chân. Hội những người yêu Sneaker sẽ gợi ý cho bạn những đôi giày cực chất chóng nóng.

1. Sử dụng giày màu trắng nhằm tránh hấp thụ nhiệt, chất liệu upper dệt có lỗ thoát khí lớn. Vài đôi ứng cử viên số một cho vị trí này:

Nike Zoom Fly SB
Nike Zoom Fly SB

Nike Zoom Fly SB (nữ): Đây là đôi giày sử dụng loại vật liệu trong suốt hoàn toàn mới của Nike và khi nó có những lỗ thoát hơi trên bề mặt vật liệu. SNKRVN khuyến nghị có thể xài đôi này vì nó cũng giúp bạn đi nhanh hơn dưới thời tiết nắng nóng.

Converse Off-White Chuck 70 
Converse Off-White Chuck 70 

Converse Off-White Chuck 70 (Nam – nữ): Đôi này sử dụng chất liệu trong suốt giống như đôi Nike Zoom Fly SB (nữ) ở trên, cao cổ là một điều bất lợi tuy nhiên nó cũng tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thoát nhiệt nhanh hơn bình thường vì bề mặt là các lỗ thoát khi nhỏ.

adidas 3ST.002 PRIMEKNIT SHOES 
adidas 3ST.002 PRIMEKNIT SHOES 

Giày adidas 3ST.002 PRIMEKNIT SHOES dành cho Nam, mình thấy các chất liệu Primeknit thì gió nó xuyên qua upper khá mát khi chạy xe. Các bạn nam lưu tâm thử và nhớ là Slip on thì khỏi thắt dây giày nhé.

adidas có đôi UltraBOOST T Shoes
adidas có đôi UltraBOOST T Shoes

adidas có đôi UltraBOOST T Shoes, có nguyên 2 phần khoét bên hông đôi giày, đảm bảo mát, không hầm chân, nhớ mang vớ (tất) màu nổi đẹp xíu mix-match cho mấy anh nam nhìn cho đẹp ha.

Đừng quên sự lựa chọn là dép hoặc Sandals nhé, lưu ý là sử dụng những loại dép có độ êm tốt, vài sự lựa chọn dành cho các bạn đây: 

Nike Tanjun
Nike Tanjun

Nike Tanjun: đôi dép này có bộ đệm êm nha. Xài bao thích nên là ai ưng trời nóng mà tiện lợi xỏ ra vào nhanh và không muốn bí bách đôi chân thì là một sự lựa chọn không tồi, nhất là cho các bạn nữ. Nhưng lưu ý là nhớ bôi kem chống nắng, vì có những mảng da sẽ lộ ra ánh sáng mặt trời. Lúc đi trời nắng về là chỗ trắng chỗ đen thì trông không đáng yêu lắm đâu.

Nike Benassi Duo Ultra
Nike Benassi Duo Ultra

Nike Benassi Duo Ultra: Một sự lựa chọn không tồi nếu bạn không muốn đôi dép chỉ có một màu. 

Vans Vintage Rio Slides
Vans Vintage Rio Slides

Vans Vintage Rio Slides cũng có vài đôi dép Slide hiện tại dễ thương 

MY MY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement