Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mua iPhone mới vào thời điểm này là một sai lầm

Sản phẩm mới

25/08/2018 22:36

Apple dự kiến sẽ ra mắt 3 mẫu iPhones mới trong tháng 9 tới, do đó nếu bạn có ý định mua mẫu điện thoại này thì hãy chờ một thời gian.

Apple dự kiến sẽ ra mắt 3 mẫu iPhones mới trong tháng 9 tới, trong đó một phiên bản nâng cấp từ iPhoneX, một phiên bản iPhoneX to hơn với màn hình 6.5 inch và một phiên bản iPhone giá phải chăng hơn với màn hình LCD 6.1 inch.

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

Những phiên bản iPhone mới này đều có tính năng FaceID, cho phép người dùng truy cập iPhone chỉ bằng việc nhìn vào chúng thay vì sử dụng vân tay. Những báo cáo năm ngoái cũng gợi ý rằng Apple sẽ tăng kích thước pin của các mẫu iPhones mới để chúng có thể duy trì lâu hơn so với các mẫu cũ. Những modem mới giúp tăng tốc dữ liệu trên mạng 4G LTE cũng sẽ hiện diện.

Phiên bản hệ điều hành mới iOS 12 sẽ có mặt trên các mẫu iPhone cũ, nhưng sẽ chạy tốt nhất trên các mẫu mới, chẳng hạn như sẽ có những chức năng dành riêng cho người dùng nếu cài trên các mẫu iPhones mới.

Nếu bạn không hào hứng với những mẫu điên thoại cũ thì bạn cũng nên đợi. Một trong những lý do là Apple thường liên tục hạ giá những mẫu điện thoại cũ. Giả sử bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc iPhone 8 hay iPhone 8 Plus, bạn có thể đợi một vài tuần cho đến khi những mẫu mới ra mắt. Khi đó bạn sẽ tiết kiệm cho mình hàng trăm USD.

Có một điểm đáng lưu ý rằng Apple có khả năng sẽ cho phiên bản iPhoneX hiện tại “nghỉ hưu” và thay thế bằng những mẫu mới hơn. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu sắm cho bản thân một chiếc iPhone, dù mẫu cũ hay mới thì cũng gắng đợi thêm chỉ vài tuần nữa thôi.

TUẤN MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement