Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một ứng dụng bán lẻ có tham vọng kết nối hàng triệu tiệm tạp hóa

Sản phẩm mới

03/04/2019 23:21

Một nền tảng phân phối đa nhiệm ra mắt tại Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh TP.HCM ngày 3/4 được coi là “số hóa” các tiệm tạp hóa.

Theo ông Võ Tân Thành, Giám đốc VCCI-HCM, kênh bán lẻ hiện đại chỉ chiếm 21%, còn lại là kênh bán lẻ truyền thống chiếm đến 79% với hơn 9.000 chợ truyền thống và 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa.

Kênh bán hàng truyền thống tồn tại khó khăn lớn đó là, hệ thống phân phối tự mở ở dạng cục bộ, chi phí cao, hiệu suất kém, quá trình quản lý giá, đo lường hiệu suất phân phối phức tạp, các chương trình tiếp thị, quảng cáo chưa đồng bộ với hệ thống phân phối, lãng phí kho bãi, giao nhận...

VCCI-HCM đã giới thiệu dự án BBLink, một nền tảng phân phối đa nhiệm giúp cho các nhà cung cấp có thể đưa hàng hoá, dịch vụ của mình đến tận tay người tiêu dùng thông qua kênh bán lẻ truyền thống là cửa hàng tạp hoá và chợ truyền thống.

Các tiệm tạp hóa sẽ được
Các tiệm tạp hóa sẽ được "lên đời" nhờ số hóa.

Nền tảng này gồm 6 ứng dụng trên điện thoại, bao gồm đại lý, hàng sỉ, giao nhận, nhà cung cấp, quản lý kho, bán hàng.

Ông Vincent Lữ Thế Hùng, đại diện thương mại của BBLink  cho hay, nền tảng phân phối hàng hóa và dịch vụ đa nhiệm có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình đến hơn 900.000 điểm bán hàng chỉ trong vòng 1 tuần hoặc chỉ đơn giản là 1 click chuột.

Thông qua kênh truyền thống và cửa hàng tạp hóa với các hệ thống kho bãi, đội ngũ chuyên viên kinh doanh, giao hàng; các nền tảng công nghệ vận hành quản trị mới sẽ giúp đưa hàng hóa đến các điểm bán, hỗ trợ điểm bán trở thành kênh bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng.

Ngoài ra BBLink có thể thực hiện một số tiện ích như nạp thẻ, mua hộ, mua sỉ, quản lý đơn hàng và điểm bán hàng, quản lý hàng tồn, thống kê công nợ, vận đơn...

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement