Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một nữ ca sĩ thừa nhận đã share link 2 em bé lộ clip, lên tiếng cảnh cáo vì bị cho là 'người xấu'

Nóng trong ngày

23/08/2021 07:45

Nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ đăng đàn thừa nhận chính cô là người bị Facebook khóa tài khoản vì từng chia sẻ clip của 2 em bé.

Cách đây ít ngày, rất nhiều tài khoản Facebook không thể truy cập được trang cá nhân của chính mình. Khi cố gắng lấy lại nick, họ nhận được thông báo: "Chúng tôi đã tạm ngừng tài khoản của bạn" vì vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng. 

Về nguyên nhân "bay nick", nhiều đồn đoán cho rằng các tài khoản bị Facebook điểm danh do có liên quan đến câu chuyện "2 em bé" gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu, ca sĩ Quế Vân đã có bài viết dài thừa nhận Facebook bị "bay màu" vì trót share link của 2 em bé cho bạn bè của mình. 

saostar-bhpqwfainuxluouf(1).png

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Đêm đó bạn tôi gửi vào nhóm đường link có clip và tôi thấy clip này thật sự quá đáng lo ngại cho trẻ em. Bản thân tôi cũng có con bằng ấy tuổi nên rất lo và bức xúc. Tôi đã gửi cho bạn tôi, cho người thân của tôi nhằm cảnh báo và nhắc mọi người xung quanh mình rằng việc này có thể đến với bất kì ai nếu chúng ta không thực sự để tâm và quan tâm con cái mình đủ nhiều!".

Theo như Quế Vân, nguyên nhân khiến cô share clip cho bạn bè là để cảnh báo cho người thân. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho rằng hành động của phía Facebook khi khóa những tài khoản chia sẻ clip là đúng: "Những bạn có nói rằng ai chia sẻ clip trên là người xấu thì tôi không biết phải nói với các bạn thế nào. Bản thân tôi khi xem clip đó rất sốc và không tự chủ được bản thân mình, không xem nổi được 2 giây. Và điều duy nhất tôi nghĩ đến là tắt đi và cảnh báo người thân. Những người thực sự quan trọng với tôi".

saostar-pd77dvajxfzoc9i5.jpg
saostar-2uh8zillbno0w95z.jpg

Hiện tại, bài đăng của Quế Vân nói về vấn đề liên quan đến việc các tài khoản Facebook chia sẻ những clip như trường hợp của 2 em bé vừa qua vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

XUÂN KỲ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement