Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

“Mổ bụng” Galaxy Fold, bên trong có gì thú vị?

Trải nghiệm

24/04/2019 09:27

Bên trong Galaxy Fold có gì? Đây chính là câu hỏi mà mọi người muốn biết sau những trục trặc phát sinh liên quan tới màn hình gập của mẫu máy này.

Samsung vừa xác nhận thông tin sẽ trì hoãn ra mắt mẫu điện thoại Galaxy Fold vô thời hạn sau những trục trặc phát sinh liên quan tới màn hình gập của mẫu máy này. 

Trước đó, một nguồn tin của Thời báo Phố Wall cho biết, Galaxy Fold sẽ không có mặt trên các quầy bán lẻ ít nhất là tới tháng 5/2019. Tuy nhiên, giờ đây tương lai của mẫu máy trị giá gần 2.000 USD này càng trở nên mù mịt.

Nhiều nhà mạng Mỹ cũng từ bỏ kế hoạch mở bán đề ra trước đó. Đối với những khách hàng đã đặt trước (Pre-order) Galaxy Fold, Samsung cho biết sẽ cung cấp thêm thông tin trong 2 tuần tới (tức là khoảng ngày 6/5). 

Mới đây một blogger công nghệ đến từ Trung Quốc đã quá tò mò về bên trong Galaxy Fold có gì và tiến hành quá trình bóc tách sản phẩm. Blogger chia sẻ, quá trình thực hiện việc "mổ bụng" sản phẩm đã gặp không ít rắc rối. Theo blogger cho biết, màn hình Galaxy Fold kích thước 7,3 inch rất mềm và dễ dàng bóc tách. Tuy nhiên, trong quá trình thao tác anh đã làm hư hại máy đáng kể.

Bên trong Galaxy Fold có gì?
Bên trong Galaxy Fold có gì?

Anh ta cũng nói thêm, màn hình cảm ứng mềm như một tấm nhựa dẻo, như vậy chúng ta đã hiểu tại sao trước đó có nhiều phóng viên vô tình làm hỏng màn hình chính khi gỡ bỏ lớp nhựa phía trên. 

“Mổ bụng” Galaxy Fold, bên trong có gì thú vị?

Theo nhận định của blogger người Trung Quốc thì nếu Samsung sản xuất ra một loại màn hình gập khác thì có thể thay thế màn hình Galaxy Fold một cách đơn giản. Nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể thực hiện được điều này bởi vì quá trình bóc tách sẽ làm cho máy bị tổn thương và chịu nhiều va đập. 

Màn hình mềm như một tấm nhựa dẻo.
Màn hình mềm như một tấm nhựa dẻo.
Đây là tất cả những gì sau ca
Đây là tất cả những gì sau ca "mổ bụng" Galaxy Fold.

Bên dưới Galaxy Fold là 2 viên pin của màn hình gập với tổng dung lượng lên đến 4.380mAh. Máy có hệ thống bản lề phức tạp cùng các sợi cáp nhỏ được dùng để kết nối giữa 2 màn hình Galaxy Fold. Quan sát qua hình ảnh thì đây thực sự là một thiết kế phức tạp và rắc rối. 

Phone Arena lưu ý, màn mổ bụng Galaxy Fold dưới đây không phải đến từ các chuyên gia iFixit nên việc quan sát sẽ không thể rõ ràng hơn. Đây chỉ là nhận định của một blogger công nghệ đến từ Trung Quốc.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement