Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mệnh Kim nên mua xe màu gì cho năm 2020?

Tư vấn

18/11/2019 15:38

Nhiều người phải đâu đầu vì chọn màu sắc xe, thậm chí từ bỏ màu yêu thích để mua một chiếc xe có màu hợp phong thủy với mệnh của mình.

Tính cách và năm sinh của người mệnh Kim

Người mang mệnh Kim là người có đầu óc tổ chức, khả năng sắp xếp tốt, có khả năng thích nghi nhanh với môi trường. Người mệnh này cũng có ý chí quyết đoán, kiên định, khi họ đã xác định được mục tiêu thì sẽ tập trung hoàn thành cho kỳ được.

Người mệnh Kim được cho là những người trọng nghĩa khinh tài, kiềm chế bản thân tốc, nhìn xa trông rộng và luôn thích sự ổn định. Tuy nhiên, điểm yếu của những người này là tâm trạng hay cảm thấy bất an, cáu kỉnh, khó hòa hợp, bướng bỉnh, cố chấp.

Mệnh Kim nên mua xe màu gì cho năm 2020?

Người mang mệnh Kim được chia thành 6 nạp âm đó chính là:

Bạch Lạp Kim (vàng trong sáp) sinh các năm : 1940 – 1941 – 2000 – 2001

Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm) sinh các năm: 1932 – 1933 – 1992 – 1993

Hải Trung Kim (vàng trong biển) sinh các năm: 1924 – 1925 – 1984 – 1985 – 2026

Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức) sinh các năm: 1970 – 1971 – 2030 – 2031

Kim Bạch Kim (vàng trắng) sinh các năm: 1962 – 1963 – 2022 – 2023

Sa Trung Kim (vàng trong cát) sinh các năm: 1954 – 1955 – 2014 – 2015

Lợi ích của việc sử dụng màu sắc hợp với người mệnh Kim

Mệnh Kim nên mua xe màu gì cho năm 2020?

Theo quan niệm phong thủy việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh rất quan trọng bởi nó mang đến cho người mệnh Kim nhiều may mắn, thuận lợi, làm việc gì cũng được như ý muốn, khi khó khăn sẽ gặp được quý nhân phù trợ.

Không những vậy mà sức khỏe của bạn cũng tốt hơn, ít khi gặp phải đau ốm, bệnh tật.  Điều đặc biệt hơn là khi mang theo những vật phẩm có màu sắc hợp mệnh Kim bên người nó cũng sẽ mang đến nhiều vận may cho bạn trong chuyện tình duyên. Vì thế mà đôi lứa hòa hợp, yêu thương nhau lâu dài, ít phải chịu cảnh chia ly, từ biệt.

Màu sắc xe dành cho người mệnh Kim năm 2020

Ảnh: Toyata Lý Thường Kiệt.
Ảnh: Toyata Lý Thường Kiệt.

Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu chủ đạo, mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho chủ sở hữu. Theo các nhà phong thủy, đây là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim.

Màu trắng: Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.

Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

Màu đỏ, hồng: Đây là hai màu đại diện cho mệnh Hỏa vì thế nó màu tương khắc với những người mệnh Kim. Bởi vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng những vật phẩm mang màu sắc này.

Vậy người mệnh Kim chọn xe màu đen được không?

Mệnh Kim nên mua xe màu gì cho năm 2020?

Màu đen có hợp với mệnh kim không hay người mệnh Kim có nên mua xe màu đen không? là câu hỏi được nhiều người mang mệnh này quan tâm.

Theo quy luật ngũ hành như trên thì màu đen không phải là màu xung khắc với mệnh Kim, nhưng cũng không phải là màu tương sinh. Màu đen sắc đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy. tượng trưng cho nước (hành Thủy). Mà Kim sinh Thủy, nên rất có thể một chiếc xe màu đen sẽ hút hết sinh khí và tài vận của chủ nhân mang mệnh Kim. Nhìn chung thong thủy xe nhận thấy đây không phải là một màu xe mà người mệnh Kim nên mua.

*** Bài viết mang tính chất tham khảo!

DƯƠNG THỤY(t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement