Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

McDonald's tuyên bố gia nhập cuộc chiến bánh mì kẹp gà rán

Sản phẩm mới

10/11/2020 16:01

McDonald's cho biết sẽ tung ra loại bánh mì kẹp gà rán cạnh tranh trên khắp nước Mỹ vào đầu năm 2021.

Hơn một năm trước, Popeyes Louisiana Kitchen đã gây bão giới đồ ăn nhanh khi giới thiệu món bánh mì kẹp gà rán của mình. Khi đó, Popeyes đã phải đối mặt với Chick-fil-A, công ty dẫn đầu ngành gà, và châm ngòi cho cuộc chiến bánh mì gà rán. Điều này đã làm nên lịch sử trong ngành thức ăn nhanh.

Tuy nhiên, có một đối thủ "nặng ký" đã vắng mặt trong cuộc chiến này, là McDonald's. Hôm 9/11, McDonald's đã thông báo sẽ tung ra loại bánh sandwich gà cạnh tranh trên khắp nước Mỹ vào đầu năm 2021.

McDonald's dự kiến sẽ tung ra món  bánh mỳ kẹp gà rán  vào năm tới. Ảnh: Internet
McDonald's dự kiến sẽ tung ra món bánh mỳ kẹp gà rán vào năm tới. Ảnh: Internet

Đây sẽ là phiên bản mới của món sandwich gà giòn, được McDonald's thử nghiệm vào tháng 12 và tháng 1 năm ngoái, tại một số khu vực. Bánh sandwich gà rán của McDonald sẽ là một phần trong chiến lược mới của công ty, “tăng tốc vòng cung”, nhằm mở rộng việc sử dụng công nghệ cũng như cập nhật thực đơn.

Ngoài ra, McDonald's có kế hoạch tập trung vào bánh mì kẹp thịt, thịt gà và cà phê. "Nhu cầu đối với thịt gà đang tăng nhanh hơn so với thịt bò", các quan chức của công ty cho biết trong một cuộc họp báo với các nhà đầu tư.

Joe Erlinger, Chủ tịch hoạt động của McDonald's tại Mỹ, cho biết: “Thịt gà là trọng tâm trong chiến lược tăng trưởng của chúng tôi".

Ông gọi món “bánh mì gà làm hài lòng hơn” là cơ hội phát triển lớn nhất của McDonald's. "Bánh sandwich mới sẽ có thịt gà, khoai tây cuộn, dưa chua và bơ. Nó sẽ khiến mọi người có cái nhìn khác đi về chúng tôi”, Erlinger nói.

Ông cho biết thêm: "Đó là cách chúng tôi bắt đầu xây dựng uy tín về gà của mình, và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ được biết đến với sự tin cậy về gà, cũng như bánh mì kẹp thịt".

Sự phấn khích đối với bánh sandwich Popeyes chỉ làm tăng thêm sự thiếu hụt của McDonald's  trong việc cung cấp dịch vụ cạnh tranh, dù các nhà nhượng quyền cho biết, họ rất hài lòng với món bánh sandwich gà kiểu miền Nam mà McDonald's đã ngừng sản xuất vài năm trước.

McDonald's cũng đang lên kế hoạch cho nhiều chương trình mới vào cuối năm nay. Ảnh: Internet
McDonald's cũng đang lên kế hoạch cho nhiều chương trình mới vào cuối năm nay. Ảnh: Internet

Nhiều người thắc mắc không rõ tại sao McDonald's lại mất nhiều thời gian trong việc tung ra bánh mì kẹp gà rán như vậy, dù công ty này cũng đã tụt hậu so với các đối thủ trong việc giới thiệu loại bánh burger làm từ thực vật. Loại bánh này đã ra mắt ở Canada vào năm ngoái, nhưng sau đó lặng lẽ ngừng sản xuất.

Tuy nhiên, ngày 9/11, McDonald's cũng cho biết họ đang phát triển một dòng có tên "McPlant", sẽ mở rộng qua bánh mì kẹp thịt và bữa sáng. Đồng thời, các loại bánh này sẽ được thử nghiệm ở một số thị trường.

Trong thời gian chờ đợi một chiếc bánh mì gà, McDonald's đã "hồi sinh" những món ăn trước đây và sửa đổi những món ăn hiện có. Theo một nguồn tin khác, McDonald's đang tham gia vào một xu hướng ngày càng tăng giữa các công ty thức ăn nhanh và cà phê, bằng cách phát triển các cửa hàng outlet.

Theo đó, một outlet sẽ bán trực tiếp các mặt hàng được sản xuất tại nhà máy hoặc được mang từ kho chứa hàng, đôi khi còn cho phép khách hàng xem trực tiếp công đoạn sản xuất sản phẩm từ đầu đến cuối.

McDonald's cũng đang thử nghiệm Express đón khách, nơi khách hàng có thể đến chỗ đậu xe đặc biệt, và lấy đơn đặt hàng mà không cần ra khỏi xe.

Cuối năm nay, công ty cũng có kế hoạch triển khai một chương trình khách hàng thân thiết, được gọi là My McDonald's Rewards, tại Phoenix. Sau đó, chương trình khách hàng thân thiết sẽ được mở rộng sang 6 thị trường lớn nhất vào cuối năm 2021, là Mỹ, Anh, Canada, Úc, Đức và Pháp.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement